Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pochettino lý giải lựa chọn Harry Kane ở trận chung kết

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 08:37
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Argentina mới đây đã lên tiếng về việc tại sao ông lại tin tưởng sử dụng Harry Kane ở trận chung kết UEFA Champions League vừa qua.

Tham khảo thêm:

Ở trận chung kết vừa qua, đã có những ý kiến trái chiều về việc tiền đạo Harry Kane góp mặt ở trong đội hình xuất phát của Spurs và thậm chí còn chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu, song lại không thể để lại bất cứ một dấu ấn nào trên sân và chấp nhận thất bại 0-2 cùng đội nhà trước Liverpool.

Kane thi đấu không nổi bật trong trận chung kết

Sau trận, HLV Pochettino đã bảo vệ quan điểm trong việc lựa chọn Kane ở đội hình xuất phát bằng một câu trả lời ngắn gọn.

“Tất cả những quyết định của tôi đều đến từ những phân tích chiến thuật để đưa ra được đội hình mạnh nhất cho câu lạc bộ ở trận chung kết”, HLV người Argentina chia sẻ với các phóng viên sau thất bại 0-2 trước The Kop.

Không thể phủ nhận Kane là một con bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Spurs, tuy nhiên việc mới quay trở lại sau chấn thương khiến cho anh thi đấu quá lóng ngóng do không có được thể lực và cảm giác bóng tốt nhất.

Kane hoàn toàn bị lu mờ bởi Virgil Van Dijk bên phía Liverpool

Trái lại, đối tác trên hàng công của Kane là Son Heung Min lại chơi cực kỳ nổi bật khi mọi đường bóng nguy hiểm nhất của Tottenham đều qua chân tiền vệ người Hàn Quốc, chỉ đáng tiếc là anh lại không thể tận dụng các cơ hội của mình và đánh bất lực nhìn đội bóng vùng Merseyside lên ngôi vô địch.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?