Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch sử đối đầu giữa Hà Nội FC và CLB TP HCM dưới thời HLV Chung Hae Seong

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 13:56
2.9/5 của 7 đánh giá
Dưới triều đại của vị HLV người Hàn Quốc, CLB TP HCM chưa từng có nổi một lần nếm hương vị chiến thắng trước kình địch Hà Nội FC.

Trong suốt những năm vừa qua, CLB TP HCM luôn cố gắng để lật đổ thế thống trị của Hà Nội FC ở đấu trường trong nước tuy nhiên chưa một lần đại diện của miền Nam có thể làm được điều này.

Hai năm liên tiếp Hà Nội FC thống trị đấu trường trong nước với 2 chức vô địch V-League và ngay cả trận tranh Siêu Cúp vào đầu năm nay, Hà Nội FC cũng là người giành chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa 2 đội với tỷ số 2-1 để có được danh hiệu đầu tiên của mùa bóng.

Những lần đối đầu trước đó của CLB TP HCM với Hà Nội FC dưới thời của HLV Chung Hae Seong, đội chủ sân Thống Nhất cũng chưa bao giờ có được một lần nếm mùi chiến thắng.

CLB TP HCM chưa từng thắng Hà Nội FC dưới thời HLV Chung Hae Seong

Bắt đầu từ năm 2019, khi có được chiến lược gia người Hàn, trận đấu đầu tiên của ông thầy này với Hà Nội FC vào ngày 27/4/2019.

Ở trận đấu này, Hà Nội FC là đội giành chiến thắng với bàn duy nhất được ghi do công của Hoàng Vũ Samson.

Trận đấu lượt về sau đó 3 tháng trên sân Thống Nhất, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 trong một trận cầu mà mỗi bên đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ, CLB TP HCM đã chơi tốt hơn nhưng vẫn không thể có được chiến thắng.

Cùng năm đó, tại bán kết Cúp Quốc Gia, lại một lần nữa hai đội bóng hàng đầu của bóng đá Việt Nam đụng độ ở vòng đấu áp chót.

Trận đấu này đã không còn giữ được sự kịch tính như trước đây, thay vào đó, CLB TP HCM nhanh chóng để mất thế trận và nhận thất bại với tỷ số 0-3 chung cuộc. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sau đó cũng đã lên ngôi vô địch ở giải đấu này.

Hà Nội FC giành thắng lợi 3-0 trước CLB TP HCM ở lượt đi V-League 2020

Mùa bóng năm nay, trận đấu lượt đi của V-League 2020, Hà Nội FC cũng đã có chiến thắng với tỷ số tương tự trên sân Thống Nhất . Như vậy, nếu tính cả trận tranh Siêu Cúp trước đây, CLB TP HCM đã không thắng trong cả 5 lần đối đầu với Hà Nội FC dưới thời thầy Chung.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?