Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/12 rạng sáng 3/12/2018

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 14:14
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/12 rạng sáng mai 3/12/2018 mới nhất và được chúng tôi cập nhật liên tục. Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam vs Philippines AFF cup 2018 18h30 ngày 2/12/2018

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại Hạng Anh hôm nay 2/12

Vòng 14 giải Ngoại Hạng Anh đêm nay vẫn sẽ tiếp tục diễn ra những trận cầu quan trọng, Chelsea sẽ có trận tiếp đón Fulham trên sân nhà. The Blues đang rất cần 3 điểm để duy trì  vị trí trong Top 4, Fulham là một đối thủ dưới cơ hoàn toàn khi đội bóng này đang đứng ở đáy bảng xếp hạng  với chỉ 8 điểm. 3 điểm được xem như nắm chắc trong tay thầy trò huấn luyện viên Sarri.  Một chiến thắng cũng sẽ giúp The Blues gây áp lực lớn lên Arsenal và Tottenham, hai đội sẽ có trận Derby 1 tiếng sau đó.

Hai trận cầu tâm điểm đêm nay sẽ là trận Derby thành London giữ Arsenal và Tottenham Hotspurs và trận Derby vùng Mersyside giữa Liverpool và Everton.

Arsenal sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà, Arsenal cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Top 4, các “pháo thủ”  đang đứng ở vị trí thứ 5 trong khi Tottenham đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hang với 3 điểm nhiều hơn. Nếu như Tottenham thắng trong trận đấu này họ cũng sẽ nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 6 điểm.

Trận Derby vùng Mersyside sẽ diễn ra muộn nhất. Liverpool cũng sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Everton- đội đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.  The Kop đang rất cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch với Man City- đội đã có 3 điểm trước Bounermouth trước đó. Everton cũng đang càn điểm cho mục tiêu có vé dự cúp Châu Âu mùa sau nên đây sẽ là trận đấu được đánh giá là không dễ thở cho Jugren Klopp và các học trò.

Lịch thi đấu bóng đá La Liga hôm nay

Tại vòng 14 La Liga, Real Madrid  đã có được chiến thắng trước Valencia, qua đó tạm thời thu hẹp khoảng cách với cả Barcelona lẫn Atletico Madrid.

Barcelona sẽ tiếp đón đối thủ không mấy dễ chịu Villareal trên sân Camp Nou. Nếu như không giành trọn vẹn 3 điểm, đoàn quân của huấn luyện viên Valverde hoàn toàn có thể bị Atletico Madrid  vượt mặt trên bảng xếp hạng, nửa đỏ- trắng thành Madrid chỉ kém Barcelona đúng 1 điểm.

Vòng đấu này, Atletico Madrid chỉ phải tiếp đón đội đang đứng thứ 8 là Girona. Với chuỗi phong độ ấn tượng như hiện nay, không có lý do gì để nửa đỏ-trắng thành Madrid không giành trọn 3 điểm đêm nay.

Sevilla đang đứng đầu bảng và sẽ tiếp đón đối thủ đang đứng thứ 4 là Derpotivi Alaves trên sân khách. Trận đấu được đánh giá là đồng cân đồng lạng bởi 2 đội đang có phong độ tốt tại La Liga trong những vòng đấu gần đây.

Lịch thi đấu bóng đá Italia – Serie A hôm nay

Trận cầu tâm điểm của Serie A sẽ diễn ra vào rạng sáng mai giữa Roma và Inter Milan. Đội đang xếp thứ 7 và đội đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Roma cần điểm hơn lúc nào hết để áp sát top 4 nhưng muốn thắng Inter Milan không phải dễ dàng, đội hình của Banconieri năm nay khá vượt trội so với mùa giải trước và đang có chuỗi phong độ tốt tại Serie A. Inter Milan cũng đang cần 3 điểm để nuôi hi vọng củng cố vị trí thứ 3, hi vọng vào cuộc đua vô địch với Juventus.

Trong khi đó AC Milan và Parma sẽ có trận  đấu cạnh tranh trực tiếp ở vòng đấu này. Milan đang đứng thứ 5 còn Parma xếp ngay sau với 2 điểm ít hơn.

Lịch thi đấu các giải bóng đá khác

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?