Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đã xác định được 80% đội hình sẽ tham dự AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Sau 2 hơn tuần tập trung và trải qua 2 trận đấu giao hữu, HLV Park Hang Seo khẳng định đến thời điểm hiện tại ông đã xác định được 80% đội hình sẽ tham dự AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Kể từ khi hội quân đến này, đội tuyển đã có 1 tuần tập luyện ở Việt Nam, 2 tuần tập huấn ở Hàn Quốc và trải qua 2 trận đấu giao hữu, có 1 thắng và 1 thua.

Quãng thời gian tuy không dài nhưng cũng đủ để HLV Park Hang Seo quan sát và tìm ra cho mình những cầu thủ ưng ý nhất. Đến thời điểm hiện tại, HLV người Hàn đã xác định được khoảng 80% đội hình sẽ tham dự .

Đội tuyển Việt Nam đang gấp rút bước vào những chuẩn bị cuối cùng cho AFF Cup

 Trong buổi họp báo sau trận đấu với Seoul FC vào chiều qua, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam đã khẳng định: “Danh sách dự AFF Cup có 23 cầu thủ. Vẫn còn nhiều thời gian để đánh giá. Hiện nay, trong đầu tôi đã tính toán được khoảng 80% đội hình rồi”.

Có lẽ 80% đội hình chính là bộ khung đã được thầy Park sử dụng qua 2 giải đấu châu lục là vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018. Trong khi đó 20% còn lại được dự đoán là những nhân tố mới cần quan sát, đặc biệt là những nhân tố để thay thế cho vị trí của Văn Thanh.

HLV Park Hang Seo đã xác định được 80% đội hình sẽ tham dự AFF Cup

Văn Thanh đã vắng mặt vô cùng đáng tiếc do chấn thương và ông thầy người Hàn vẫn đang đau đầu tìm kiếm phương án thay thế. Rất nhiều thử nghiệm đã được đặt ra nhưng có lẽ ông chưa tìm được cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc vào ngày 29/10 tới đây và đó sẽ là cơ sở để HLV Park Hang Seo lựa chọn cho mình 20% còn lại trong đội hình tham dự AFF Cup.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?