Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam nhận tin dữ sau trận giao hữu với Seoul FC

5/5 của 1 đánh giá

Sau trận giao hữu với Seoul FC vào chiều qua, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận tin dữ khi đón nhận ca chấn thương thứ 2. Điều này đã khiến cho HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đang bước vào giai đoạn gấp rút để chuẩn bị cho nhưng những tin không vui đang liên tiếp đến với chúng ta.

Sau chấn thương của Dương Thanh Hào, mới đây đội tuyển Việt Nam đã phải đón nhận ca chấn thương thứ 2 của Nguyễn Tiến Linh.

Tiến Linh đã gặp chấn thương trong trận giao hữu thứ 2 của đội tuyển Việt Nam

 

Cụ thể là trong trận đấu giao hữu với Seoul FC, HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội cho Nguyễn Tiến Linh vào sân ở hiệp 2. Cầu thủ đang thi đấu cho Becamex Bình Dương được bố trí đá cao nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên chân sút nội xuất sắc nhất V-League 2018 đã không thể thể thi đấu trọn vẹn 45 phút của hiệp 2. Anh đã buộc phải rời sân sau tình huống va chạm khá mạnh với cầu thủ đối phương.

Đến thời điểm hiện tại, ban huấn luyện của đội tuyển vẫn chưa công bố mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Tiến Linh nhưng nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ được cất trên băng ghế dự bị trong trận giao hữu cuối cùng.

Tiến Linh là một cầu thủ rất quan trọng trên hàng công của đội tuyển Việt Nam

Mùa giải vừa qua, Tiến Linh đã thi đấu xuất sắc. Anh ghi được 15 bàn, vượt mặt cả đàn anh Công Phượng để trở thành chân sút nội ghi được nhiều bàn nhất mùa giải.

Với phong độ ấn tượng, Tiến Linh đã được HLV Park Hang Seo triệu tập và nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình tham dự AFF Cup. Khả năng săn bàn sát thủ của Tiến Linh sẽ giúp cho thầy Park có thêm sự lựa chọn cho hàng công của đội tuyển.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?