Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu thuận lợi, đội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022

5/5 của 1 đánh giá

Sau lợi thế ở việc phân nhóm hạt giống bốc thăm, đội tuyển Việt Nam tiếp tục nhận tin vui từ lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Như  đã đưa tin, sau thành công ở King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã được cộng thêm 5.2 điểm, có tổng cộng 1232 điểm và có bước tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Đội tuyển của chúng ta đã vươn lên hạng 96 thế giới và 15 châu Á, đồng nghĩa với việc sẽ được nằm trong nhóm hạt giống số 2 tại lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022.

Và chưa tiến hành bốc thăm chia bảng nhưng FIFA đã nhanh chóng tiến hành phân nhóm hạt giống cũng như xác định lịch thi đấu cho các đội thuộc nhóm tương ứng kể trên đối với vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, với việc nằm trong nhóm hạt giống số 2, Việt Nam sẽ có một lịch thi đấu tương đối thuận lợi.

Việc nằm trong nhóm hạt giống số 2 giúp Việt Nam có lịch thi đấu khá thuận lợi

Cụ thể ở trận đầu tiên vào ngày 5/9, Việt Nam sẽ làm khách trên sân của đội thuộc nhóm 3.

Đến ngày 10/10, Việt Nam sẽ trở lại sân Mỹ Đình để tiếp đón đội thuộc nhóm 4. 5 ngày sau, Việt Nam sẽ làm khách trên sân của đội thuộc nhóm 5.

Phải đến ngày 14/11, Việt Nam mới đụng độ đội thuộc nhóm hạt giống số 1. Sau đó 5 ngày, Việt Nam sẽ tiếp tục gặp đội nhóm 3. Nhưng lợi thế dành cho thầy trò Park Hang Seo là ở 2 trận đấu đó chúng ta đều được chơi trên sân nhà Mỹ Đình. 

Nếu có thể thi đấu tốt trước các đối thủ yếu hơn, chúng ta đã có thể tích lũy ít nhất là 9 đến 15 điểm sau 5 trận đấu kể trên.

Lịch thi đấu thuận lợi giúp cơ hội đi tiếp của Việt Nam sáng hơn

Với điểm số như vậy, cơ hội để Việt Nam giành quyền vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á (tương ứng với tấm vé dự VCK Asian Cup 2023) là có thể thành hiện thực.

An Phiêu

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?