Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu tứ kết cúp C1: Đại chiến Bayern – Barca, Man City rộng cửa đi tiếp

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 07:44
3.7/5 của 4 đánh giá
Rạng sáng 9-8, vòng 1/8 cúp C1 đã khép lại khi xác định được 8 cái tên tiến vào tứ kết. Ngay sau đó, lịch thi đấu vòng tứ kết là điều mà người hâm mộ bóng đá quan tâm hơn cả với tâm điểm trận đại chiến giữa Bayern và Barca.

Lượt đấu vòng 1/8 cúp C1 châu Âu đã chính thức khép lại sau 2 cặp đấu cuối cùng giữa Bayern và Chelsea, Barcelona và Napoli diễn ra vào rạng sáng ngày 9/8.

Tại Nou Camp, sự xuất sắc của Messi đã giúp cho Barca đánh bại Napoli với tỷ số 3-1. Chung cuộc, Barca vượt qua đối thủ đến từ nước Ý với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Chelsea đã không thể tạo ra cuộc lội ngược dòng trước Bayern Munich. Hùm xám đã đánh bại The Blues với tỷ số 4-1 ở trận lượt về và tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 7-1.

Barcelona giành quyền đi tiếp sau khi hạ Lyon ở vòng 1/8 cúp C1

Như vậy với 2 đại diện cuối cùng, vòng tứ kết đã xác định được 8 anh hào: RB Leipzig, Bayern Munich (Đức), Atlético Madrid, Barcelona (Tây Ban Nha), Atalanta (Italia), Paris Saint-Germain, Lyon (Pháp) và Manchester City (Anh).

Theo kết quả bốc thăm ở vòng tứ kết, các cặp đấu như sau: Atalanta-Paris Saint-Germain, RB Leipzig - Atlético Madrid, Barcelona - Bayern Munich, Manchester City - Lyon. Trong đó, tâm điểm là đại chiến giữa Barca và Bayern.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Champions League:

2h, ngày 13-8: Atalanta -Paris Saint-Germain.

2h, ngày 14-8: RB Leipzig-Atlético Madrid.

2h, ngày 15-8: Barcelona - Bayern Munich.

2h ngày 16-8: Manchester City - Lyon.

Lần gần nhất Bayern Munich gặp Barcelona là ở trận bán kết lượt về cúp C1 trên sân Allianz Arena mùa bóng 2014/2015. Khi đó đội chủ nhà đã đánh bại đại diện đến từ Tây Ban Nha với tỉ số 3-2 nhưng thất bại 0-3 (chung cuộc 3-5) ở trận lượt đi khiến Hùm xám nước Đức phải dừng bước trong tiếc nuối.

Ở vòng đấu này, Man City được đánh giá dễ thở nhất khi chỉ phải gặp Lyon – đội bóng giành quyền đi tiếp vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách trước Juventus. Ngoài ra PSG và Atletico cũng được đánh giá có khả năng cao đi tiếp vào vòng bán kết.

Mùa giải năm nay, các trận đấu tứ kết sẽ diễn ra chỉ 4 ngày sau khi vòng 1/8 kết thúc. Cụ thể các trận đấu tứ kết sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16-8 (giờ VN), mỗi ngày 1 trận.

Cặp đấu đầu duyên nợ Bayern vs Barca ở tứ kết cúp C1

Đáng chú ý ở giải đấu mùa này, từ vòng tứ kết, các đội bóng ở cùng một quốc gia, một giải đấu sẽ phải chạm trán với nhau nên người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào những cuộc so tài hấp dẫn phía trước. Thay vì thi đấu theo thể thức lượt đi/về như thường lệ, mùa giải năm nay, bắt đầu từ vòng đấu này, mọi CLB tham dự sẽ chỉ chơi một trận duy nhất và địa điểm được chọn là thủ đô Lisbon (BĐN).

Ở vòng bán kết người hâm mộ có thể chờ đợi vào kịch bản Man City sẽ gặp Atletico Madrid, và PSG sẽ đối đầu lại đối thủ đầy duyên nợ Barcelona. Cụ thể các cặp bán kết Champions League được xác định như sau: Man City/ Lyon vs RB Leipzig/ Atletico Madrid và Barcelona/Bayern Munich vs Atalanta/PSG.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 23/8 tại Lisbon hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút cảm xúc cho khán giả bóng đá trên toàn thế giới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?