Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020 hôm nay ngày 14/1: Thái Lan quyết đấu cho tấm vé đi tiếp

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 05:40
5/5 của 1 đánh giá

Hôm nay (14/1), lượt trận cuối bảng A Vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra. Liệu rằng đội chủ nhà Thái Lan có thể giành vé đi tiếp. Tất cả hãy cùng đón xem.

Sau khi chiến thắng tưng bừng Bahrain ở trận ra quân, Thái Lan đã dẫn đầu bảng A và đầy tự tin bước vào lượt trận thứ 2 . Tuy nhiên trước mộ đối thủ rất mạnh là U23 Australia, thầy trò ông Akira Nishino đã không thể duy trì mạch chiến thắng của mình.

Ở lượt trận thứ 2 của bảng A, U23 Thái Lan thua ngược Australia với tỷ số 1-2. Trận thua này đã khiến Thái Lan rơi xuống vị trí thứ 2. Thứ tự tại bảng A hiện như sau: Australia dẫn đầu (4 điểm, hiệu số +1), Thái Lan nhì bảng (3 điểm, hiệu số +4), Iraq thứ ba (2 điểm, hiệu số 0) và Bahrain bét bảng (1 điểm, hiệu số -5).

→ 

Tấm vé đi tiếp đầu tiên của bảng A gần như đã chắc chắn thuộc về Australia. Và tấm vé còn lại sẽ là cuộc đua tranh quyết liệt giữa 3 đội bóng còn lại. Chính vì vậy cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Iraq ở lượt trận cuối sẽ có ý nghĩa rất lớn.

Chỉ cần 1 kết quả hòa trước Iraq là Thái Lan sẽ giành quyền đi tiếp bất chấp kết quả trận đấu còn lại ra sao. Tuy nhiên thì đây sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng với đội chủ nhà bởi Iraq là một đối thủ rất khó chịu.

Không chỉ vậy mà quyền tự quyết vẫn nằm trong tay U23 Iraq và chắc chắn họ sẽ đá với hơn 100% quyết tâm nhằm đoạt vé vào tứ kết. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu không khoan nhượng.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2020 hôm nay (14/1)

Ở trận đấu còn lại, U23 Australia sẽ đối đầu với Bahrain. Dù đã gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp nhưng Australia vẫn cần có thêm một trận hòa hoặc thắng để đảm bảo ngôi nhất bảng của mình.

→ 

Trái ngược với U23 Australia thì ở bên phía đối diện, U23 Bahrain chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận. Nếu muốn vào vòng trong, U23 Bahrain phải giành chiến thắng trước U23 Australia trong lượt trận cuối cùng. Tuy nhiên, đây là điều rất khó xảy ra.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 14/1, cả 2 trận đấu sẽ diễn ra vào 20h15. Đó sẽ là 2 trận đấu hấp dẫn và rất đáng được chờ đợi.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại bảng D VCK U23 châu Á 2020

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?