Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liên tục dính chấn thương, “bệnh nhân” Barcelona sắp bị thải hồi

Thứ Năm, ngày 20/06/2019 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá

Liên tục dính chấn thương trong 2 mùa giải gần đây, Rafinha đang bị Barcelona rao bán và Valencia sẵn sàng bỏ ra 12 triệu euro để đưa anh về Mestalla.

Tham khảo thêm:

Từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá của lò La Masia và cũng từng được HLV Luis Enrique tin dùng khá nhiều. Nhưng hàng loạt những chấn thương liên miên cùng việc HLV Ernesto Valverde lên thay Enrique khiến Rafinha gần như “biến mất” khỏi những trận đấu của Barcelona.

Rafinha liên tục dính chấn thương trong 2 mùa gần đây

7 tháng vừa qua cũng là 7 tháng điều trị chấn thương đầu gối và anh cũng mới chỉ bình phục ở giai đoạn cuối mùa. Thực tế chỉ ra sự nghiệp của tiền vệ đa năng này cũng luôn bị tác động bởi vấn đề sức khỏe. Trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona, Rafinha được đánh giá là có tiềm năng nhưng chưa khi nào phát huy được hết.

Suốt 2 mùa giải qua, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ ra sân tổng cộng 9 lần trên mọi đấu trường. Anh không được Valverde tin dùng và cũng liên tiếp dính các chấn thương. Trước khi phẫu thuật đầu gối, Rafinha đã tuyên bố muốn được chia tay Barca để cứu vãn sự nghiệp.

Valencia muốn “đánh cả cụm” cặp tiền vệ Barcelona

Con trai của huyền thoại Mazinho đang tiến đến việc tìm đường lui khỏi sân Nou Camp khi biết rằng mình không còn nằm trong kế hoạch của HLV Valverde. Hiện tại, Valencia sẵn sàng bỏ ra 12 triệu euro nhưng Barcelona không muốn để Rafinha ra đi với giá trị dưới 15 triệu. Ngoài Rafinha, Valencia cũng đang muốn đưa cả Denis Suarez về với Mestalla ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?