Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liệu Marco Asensio có tiếc nuối khi tình cũ ngày càng nóng bỏng?

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 15:36
5/5 của 1 đánh giá

Marco Asensio đang có phong độ rất tốt tại Real Madrid, nhưng ít ai biết cầu thủ trẻ này từng có mối tình siêu đẹp với người mẫu Mariana Muntaner.

Xem thêm:

Không có sự phục vụ của nhưng Real Madrid vẫn đang có phong độ vô cùng tốt trong thời gian gần đây bởi Marco Asensio đang sở hữu cho mình một phong độ cực kỳ chói sáng. Sự có mặt của Asensio đã giúp lối chơi của Real trở nên vô cùng đa dạng và thanh thoát.

Asensio cùng Marina thời còn mặn nồng

Thi đấu thăng hoa trên sân cỏ nhưng đời sống riêng tư của cầu thủ này lại hoàn toàn được anh giữ kín. Nhiều nguồn tin thân cận cho rằng, ngôi sao trẻ của Real Madrid vẫn chưa thể quên được tình cũ Marina Muntaner nên anh vẫn không muốn đi tìm một hạnh phúc mới.

Marina là người mẫu nổi tiếng của Mallorca, việc cô và Asensio yêu nhau nhận được sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Nhưng cặp ‘kim đồng ngọc nữ’ này sớm chia tay nhau trong sự chấp nhận của cả hai, một mối tình đẹp kết thúc trong im lặng khi những dấu hiệu lớn nhất chỉ là và lời nói bóng gió trên mạng xã hội.

Cả 2 chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ

Giống như Asensio, này cũng đang thăng hoa trong sự nghiệp người mẫu của riêng mình. Các fan hâm mộ của Asensio đang rất mong 2 người nối lại tình xưa.

Những hình ảnh đẹp như mộng của Marina:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?