Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Tóc xù” Fellaini tái mặt vì lỡ động vào “hoa đã có chủ”

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 12:49
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ tóc xù Fellaini đã có một phen hú vía vì chót lỡ tán tỉnh nhầm cô gái đã có người yêu. Cô nàng đã khiến cầu thủ người Bỉ phải điều đứng có tên là Tina Stinnes.

Xem thêm:

Marouane Fellaini được nhiều người biết đến với mái tóc xù đặc trưng hiện đang thi đấu cho CLB Man United. Cầu thủ người Bỉ mới đây đã dính vào scandal tình trường khi lỡ tán tỉnh Tina Stinnes, cô nàng đang có bạn trai là diễn viên.

Fellaini lỡ động vào hoa đã có chủ

Tina Stinnes là cô gái xinh đẹp người Anh. Hiện cô đang là sinh viên kinh tế tại thành phố London. Từ khi tham gia một số chương trình truyền hình danh tiếng của cô nổi lên như diều gặp gió.

Trang Instagram và Twitter của cô từ đó cũng tăng lên chóng mặt. Trong số lượng người theo dõi đông đảo đó có tiền vệ tóc xù Fellaini.

Trước vẻ đẹp điêu đứng của Stinnes, cầu thủ đang chơi cho Man United nhắn tin làm quen và gạ gẫm cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, anh chàng đã không hề hay biết Stinnes đã có bạn trai. Sau đó thật không may cho Fellaini những tin nhắn kia đã bị bạn trai Stinnes phát hiện.

Bạn trai Stinnes khuyên cầu thủ của Man United nên tránh xa bạn gái anh

Bạn trai Stinnes hiện đang là diễn viên nổi tiếng đã bóc mẽ Fellaini lên mạng xã hội và khuyên anh chàng nên tránh xa Stinnes nếu không muốn gặp rắc rối.

Fellaini đã có một phen “muối mặt” vì say đắm bởi vẻ đẹp “chết người” của Stinnes mà không hề để ý đến tình trạng quan hệ của cô ta.

Fellaini mê hoặc trước vẻ đẹp của mỹ nữ

Cũng dễ hiểu cho “chàng cao bồi” Fellaini, bởi với vẻ đẹp nóng bỏng của Stinnes thì bất cứ chàng trai nào cũng phải điêu đứng. Stinnes có số đo 3 vòng được ví với chiếc đồng hồ cát. Số đo 3 vòng hoàn hảo khiến cô gái hút mắt trong mọi góc quay cũng như các bộ sưu tập bikini mà cô nàng đang quảng bá.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của cô gái làm Fellaini điêu đứng:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?