Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ lý do Aguero thi đấu thăng hoa trong màu áo Man City

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Aguero trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City khi cá nhân anh đóng góp 201 bàn thắng CLB. Lý do để tiền đạo người Argentina thi đấu thăng hoa như vậy đến từ cô bồ cực đẹp tên là Lola Magnin.

Xem thêm:

Chuyển tới Man City với mức giá kỷ lục 38 triệu bảng vào năm 2011, Sergio Aguero đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của bản thân. Aguero trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Man City với 201 bàn thắng. Chắc chắn rằng trong tương lai con số trên sẽ không dừng lại ở đó.

“Doping tinh thần” của Aguero

Cô bạn gái Lola Magnin như một liều “doping tinh thần” giúp cầu thủ người Argentina thi đấu ngày càng thăng hoa. Nhờ sự nghiệp lừng lẫy của Aguero, cô nàng Magnin cũng được người hâm mộ để ý hơn cả.

Magnin là cô gái hạnh phúc khi vừa có bạn trai tài hoa vừa sở hữu ngoại hình nóng bỏng đến “chết người”. Cô được xem là “nữ hoàng nội y” vì người đẹp này luôn theo đuổi phong cách sexy và rất đắt show quảng cáo đồ lót.

Cô nàng bén duyên với nghiệp người mẫu từ khá sớm

Magnin thường khoe ảnh thiếu vải và thả dáng trên bờ biển khiến không ít fan phải nhức mắt. Với thân hình của Magnin ít ai biết rằng cô nàng mới chỉ 18 tuổi.

Bồ của Aguero được xem là một trong những gương mặt đầy triển vọng trong giới người mẫu ở xứ Tango. Cô nàng bén duyên với giới showbiz từ khi còn là một cô bé. Chỉ 14 tuổi Magnin đã được xuất hiện khá nhiều các tạp chí thời trang lớn nhỏ tại Argentina.

Magnin có gương mặt khả ái cùng mái tóc vàng gợi cảm

Kể từ khi “đá cặp” với Aguero, sự nghiệp của cô có nhiều những bước tiến mới. Đến thời điểm hiện tại cô đã có 73.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Phong cách thời trang của Magnin cũng là điều thể bàn cãi. Cô nàng thích phong cách thời trang gợi cảm và sexy giúp cô tôn thân hình “đồng hồ cát” và chiều cao lý tưởng.

Phong cách thời trang quyến rũ

Một số hình ảnh của  Magnin:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?