Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lindelof “nổi khùng” với Fred vì không chịu di chuyển

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United vừa có thêm một chiến thắng tại Premier League trước Crystal Palace ngay trên sân khách, tuy nhiên không phải là không có những điểm trừ trong màn trình diễn của các cầu thủ MU, đặc biệt là tiền vệ người Brazil – Fred.

Tham khảo thêm:

Do có quá nhiều cầu thủ MU gặp chấn thương và không thể ra sân, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã buộc phải sử dụng tiền vệ người Brazil Fred ở trận đấu với Crystal Palace tại .

Như thường lệ, bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford lại có một trận đấu thất vọng, thậm chí, trung vệ Victor Lindelof còn không giữ được bình tĩnh khi thấy Fred quá lười di chuyển.

Đoạn băng ghi lại cảnh Lindelof “mỏi tay” chỉ đạo cho Fred dâng lên

Có thể dễ dàng nhận thấy trong một đoạn băng được chụp lại ở một tình huống bóng diễn ra trên sân, trung vệ người Thụy Điển đã không giữ được bình tĩnh và phải chìa tay ra “chỉ đạo” cho Fred tiến lên phía trước để có được vị trí nhận bóng thuận lợi.

Dường như sau những sai lầm của mình, Fred vẫn chưa lấy lại được sự tự tin và anh luôn cố lùi thật sâu về phía phần sân nhà để tránh tạo ra những lỗ hổng trước bộ tứ vệ MU. Tuy nhiên điều này vô tình khiến cho MU gặp một số vấn đề trong việc triển khai tấn công, rất may là các đồng đội của Fred vẫn làm tốt nhiệm vụ và đem về chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

Fred đã được các đồng đội “gánh” thành công trong trận đấu vừa rồi

Bất chấp việc đôi lúc có những tình huống thi đấu không tốt, Fred vẫn được chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu. Thế nhưng, điều này không có nghĩa là HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục tin tưởng anh khi các tiền vệ trụ cột quay trở lại sau chấn thương.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?