Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lindelof nữ tính trong chiếc váy điệu đà của vợ

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ Victor Lindelof đã khiến rất nhiều người hâm mộ MU phải nghi ngại về giới tính thật của mình khi đăng tải một bức ảnh anh khoác trên mình chiếc áo nữ tính của vợ. Thế nhưng mọi việc được sáng tỏ khi đây chỉ là chiêu trò nhằm quảng cáo sản phẩm cho người bạn đời.

Trước đó, cả Paul Pogba và Victor Lindelof đều gây bất ngờ khi mặc áo một CLB khác không phải MU trong lúc tập luyện. Pogba thì mặc chiếc áo số 14 của Blaise Matuidi ở Juventus còn Lindelof thì khoác lên mình chiếc áo của Albin Ekdal (Sampdoria). Hành động này được tiền vệ người Pháp giải thích để động viên những người bạn đang nhiễm Covid-19 vượt qua giai đoạn khó khăn.

Mới đây trung vệ Victor Lindelof tiếp tục khiến người hâm mộ MU phải nghi ngại về giới tính thật của mình khi đăng tải một bức ảnh anh khoác trên mình chiếc áo nữ tính của vợ.

Lindelof nữ tính trong chiếc váy điệu đà của vợ

Cụ thể trong hình ảnh được vợ của Victor Lindelof đăng tải mới đây, trung vệ MU xuất hiện trong chiếc váy lấp lánh. Điều đáng nói, cầu thủ người Thụy Điển còn tạo dáng vô cùng nữ tính, khác hẳn với hình ảnh một trung vệ thép ở trên sân.

Chiếc váy mà Lindelof mặc là một trong những sản phẩm mới trong bộ sưu tập mà Maja hợp tác với Gina Tricot, chiếc váy được dự đoán sẽ đắt hàng trong thời gian tới. Chắc chắn rằng với cách quảng cáo vô cùng đặc biệt này thì ai cũng biết đến sản phẩm mới của Maja. Thậm chí với một trung vệ thôi kệch như Lindelof mặc chiếc váy này còn trông rất quyến rũ huống chi là những cô nàng xinh đẹp.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Chẳng kém cạnh người đồng đội là bao, mới đây Pogba cũng nghĩ ra một trò chơi độc đáo, đó là chạy thi với vợ bằng xe nôi của con. Trong khi cả hai vui đùa bên nhau thì đứa con cũng phải sợ phát khiếp vì trò đùa mạo hiểm.

Pogba chạy đua với vợ trong sự hoảng loạn của đứa con nhỏ

Trong thời gian các giải đấu tạm dừng vì Covid-19, các ngôi sao bóng đá trên thế giới nghĩ ra đủ trò để sống ảo trên mạng xã hội. Những ngày gần đây giới cầu thủ đang phát sốt với trào lưu tâng cuộn giấy vệ sinh 10 lần. Những ngôi sao lớn như Lionel Messi của Barcelona hay Bruno Fernandes cũng tham gia thử thách trên.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?