Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Messi tham gia thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh từ lời thách đấu của Xavi

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 11:04
3/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Lionel Messi đã không ngại ngần khi tham gia thử thách tâng giấy vệ sinh từ lời thách đấu của Xavi trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19. Với đẳng cấp vốn có của mình, không khó để M10 hoàn thành thử thách nói trên.

Trong những ngày gần đây, các ngôi sao bóng đá bóng đá đều rất hào hứng với thử thách "tâng giấy vệ sinh". Đây là có vẻ là cách rất tốt để họ giải khuây trong lúc các giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát, vừa vui chân lại có video để sống ảo.

Trào lưu này khởi xướng của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, Joan Capdevila, Thử thách #10toqueschallenge - tâng cuộn giấy vệ sinh 10 lần trong đại dịch Covid-19.

VIDEO: Messi tham gia thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh

Có thể thấy giấy vệ sinh đang là mặt hàng khan hiếm tại các quốc gia tại châu Âu. Vì vậy việc lấy đồ dùng sinh hoạt hàng ngày này để tham gia thử thách lại càng đặc biệt.

Mới đây tiền đạo Lionel Messi của Barca đã không ngại ngần khi tham gia thử thách tâng giấy vệ sinh từ lời thách đấu của Xavi trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19. Với đẳng cấp vốn có của mình, không khó để M10 hoàn thành thử thách nói trên.

Sau khi hoàn thành tốt thử thách của mình M10 còn không quên gửi lời thách đấu đến những người đồng đội còn lại ở Barcelona như Jordi Alba, Luis Suarez hay Arturo Vidal.

Nhiều siêu sao bóng đá trên thế giới không chỉ thực hiện thành công 10 lần tâng cuộn giấy vệ sinh mà các siêu sao bóng đá thế giới còn thực hiện thuần thục các kỹ thuật điêu luyện khác.

Vidal cũng hoàn thành thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh

Người đồng đội của Messi tại Barca là Vidal cũng nhanh chóng nhận lời thách đấu trên. Không chỉ thực hiện tốt thử thách, cựu cầu thủ của Juventus còn sút quả bóng đến chúng giỏ ở lần tâng cuối.

Có nhiều biến tấu ở thử thách tâng giấy vệ sinh nhằm mang đến tiếng cười trong thời gian các giải đấu nghỉ vì Covid-19. Mới đây cầu thủ Việt kiều Alexander Dang thậm chí còn tâng cả một bịch giấy vệ sinh thay vì một cuộn theo như cách thông thường.

>>> Xem thêm: cập nhật

Đương nhiên chỉ sau vài lần anh nhấc chân, bịch giấy vệ sinh đã bung tan tành. Chân sút sinh năm 1990 sau đó đưa 2 nắm đấm tay ngang ngực như một cách ăn mừng thử thách thành công.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?