Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa ghi bàn, Lingard vẫn bị huyền thoại MU nói lời tuyệt tình

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 10:28
5/5 của 2 đánh giá
Huyền thoại của MU, Paul Scholes tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra quyết định về tương lai của Jesse Lingard trong mùa hè này. Theo đó, khả năng Lingard có thể ở lại sân Old Trafford là không cao.

vừa có bàn thắng gỡ hòa cho MU, trong chiến thắng trước LASK với tỷ số 2-1 ở trận lượt về vòng 16 đội cúp C2. Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc 7-1 sau 2 lượt trận. Nhưng đây mới chỉ là bàn thắng thứ 4 Lingard ghi được trong mùa giải này.

Đáng chú ý, Lingard vẫn bị HLV Solskjaer thay ra sân trong lần hiếm hoi được đá chính, trong trận đấu không quá quan trọng về tỷ số. Trao đổi trên BT Sport, cựu tiền vệ của MU, Scholes khẳng định quyết định thay thế anh cùng với , có thể báo hiệu cho sự kết thúc thời gian chơi bóng của bộ đôi này tại sân Old Trafford.

Lingard vẫn bị thay ra sân chỉ sau hơn 60 phút

“Thời gian gần đây Lingard thực sự chơi không đủ tốt. Cậu ta có phải là cầu thủ ra sân từ đầu không, nếu bạn muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn? Tôi không chắc cậu ta đủ sức.”, Scholes nói.

“Đây là trận đấu mà ai cũng nghĩ rằng sẽ là cơ hội để Lingard chơi trọn vẹn 90 phút cùng với Fred, và khi HLV Solskjaer thay họ ra sau hơn 60 phút, tôi nghĩ rằng đây là một dấu hiệu cho thấy ông ấy đang nghĩ đến việc để họ ra đi. Tôi không chắc điều đó đúng nhưng đó là những gì tôi cảm nhận được.”

“Sự tự tin của Lingard có thể tăng lên một chút từ việc ghi bàn, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy đặc biệt xuất sắc trong trận đấu này. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy có khả năng ra sân từ đầu trong trận tứ kết với Copenhagen.”

“Tôi nghĩ rằng việc thay người vừa rồi là dấu hiệu nhỏ cho sự ra đi của cả hai cầu thủ”.

Báo chí Anh cũng đã đưa tin MU sẵn sàng bán Lingard suốt thời gian vừa qua. , Borussia Moenchengladbach và là những đội bóng quan tâm đến tiền vệ 27 tuổi. Những lần ra sân tại cúp C2 chính là cơ hội để Lingard ghi điểm với các đội bóng theo đuổi anh.

Lingard nên nghĩ tới việc ra đi

Nếu muốn góp mặt trong thành phần đội tuyển Anh tham dự Euro 2021, Lingard nên sớm nghĩ đến việc tìm kiếm một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?