Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link Sopcast, Acestream Everton vs Cardiff City, 22:00 ngày 24/11

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 16:40
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Everton vs Cardiff City, 22:00 ngày 24/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Sau những ngày nhường sân chơi cho UEFA Nations League, các giải đấu ở Cúp câu lạc bộ Châu Âu sẽ trở lại vào cuối tuần này. Trận đấu giữa Everton vs Cardiff City đang thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ khi 2 đội đều rất cần chiến thắng để đáp ứng mục tiêu mà họ đặt ra. Với Everton là tấm vé tham dự Europa League vào mùa giải 2019 – 2020, còn Cardiff City chỉ là trụ hạng. Xét về nhiều mặt từ đội hình, phong độ… Everton được đánh giá cao hơn đối thủ của mình. Hơn nữa, họ còn được thi đấu trên sân nhà.

Ngoại hạng Anh mùa 2018 – 2019 đang diễn ra rất hấp dẫn khi 5 đội bóng đang cạnh tranh cho chức vô địch là: Chelsea, Man City, Liverpool, Arsenal, Tottenham… Ngoài ra, cuộc chiến cho Top 4 cũng diễn ra quyết liệt khi Mu, Everton cũng tỏ ra quyết tâm cao độ.

Link sopcast sẽ được cung cấp trước 15 phút khi trận đấu diễn ra

Trận đấu giữa Everton vs Cardiff City, được diễn ra vào lúc 22:00 ngày 24/11. Bongda365 sẽ cung cấp link sopcast Everton vs Cardiff City trước trận đấu 15 phút. Trong mục link sopcast hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn khác như: và Link Acestream Brighton vs Leicester City, Bayern Munich vs Fortuna Dusseldorf, Paris St. Germain vs Toulous, Manchester United vs Crystal Palace, West Ham United vs Manchester City…

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?