Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link Sopcast, Acestream AS Roma vs Real Madrid, 03h00 ngày 28/11: UEFA Champions League

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 16:22
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream AS Roma vs Real Madrid, Trận đấu thuộc vòng bảng UEFA Champions League.

Những mùa giải gần đây, đài truyền hình quốc gia VTV đã không thể mua bản quyền phát sóng UEFA Champions League. Điều này khiến cho nhiều người gặp khó khăn trong việc theo dõi các trận đấu ở giải hấp dẫn nhất Châu Âu. Vấn đề bản quyền của UEFA Champions League cũng rất gắt gao khi mà nhiều trang Web phát lậu ở Việt Nam đã bị các nhà mạng khóa. Chính vì thế, để theo dõi một trận đấu ở UEFA Champions League là rất khó.

Nhận thấy điều này, Bongda365 đã hỗ trợ cung cấp link sopcast, link acestream đến với những độc giả của bongda365. Hầu hết các trận đấu lớn của những đội bóng hàng đầu Châu Âu đều được cập nhật link sopcast. Đối với , chúng tôi sẽ gửi đến quý vị và các bạn Link Sopcast và Link Acestream AS Roma vs Real Madrid, trước khi trận đấu diễn ra 15 phút. Các bạn có thể chia sẻ link sopcast này đến với bạn bè và người thân. Đây chính là giải pháp tốt nhất cho thực trạng xem bóng đá khó khăn như hiện tại.

Link Sopcast, AS Roma vs Real Madrid, 03h00 ngày 28/11

AS Roma vs Real Madrid là 2 đội đang nắm cơ hội lớn cho 2 tấm vé đi tiếp. Thậm chí, họ có thể dắt tay nhau vào vòng trong ngay ở trận đấu này nếu như CSKA Moskva không thắng trong trận đấu còn lại. Dù cho phong độ hiện tại của AS Roma vs Real Madrid không thực sự tốt nhưng họ vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu bùng nổ. Nếu như AS Roma đang đứng thứ 7 tại Serie A thì Real Madrid cũng chỉ đứng thứ 6 và cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch đối với 2 đội bóng này gần như là không có.

Khi mà khoảng cách về điểm số, phong độ thi đấu của họ đang ở trong tình thế bất lợi. Real Madrid đến bây giờ chắc chắn đã hiểu được sự khó khăn khi mất đi siêu sau CR7 trong đội hình. Mới đầu, khi C.Ronaldo ra đi, hàng loạt ngôi sao của “bầy kền kền trắng” đã lên tiếng với hàm ý “Không có CR7 chúng tôi vẫn sống vui”. Tuy nhiên, việc nhận đến 5 thất bại từ đầu mùa khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khiến các cổ động viên của họ nhớ CR7 hơn bao giờ hết. Có lẽ, kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, Real Madrid cần phải cố gắng mang về 1 ngôi sao thực sự, đủ sức gánh vác toàn đội như CR7 đã từng làm suốt 10 năm qua.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?