Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link trực tiếp Genoa vs AC Milan, 21h00, 21/1- Serie A 2018/2019

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 09:35
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu trong khuôn khổ vòng 20 La Liga giữa Genoa vs AC Milan ngày 21/1/2019.

Vòng 20 Serie A sẽ tiếp tục diễn ra  trận đấu tâm điểm  giữa Genoa vs AC Milan, nửa đỏ thành Milan  sẽ phải đến làm khách của đối thủ đang đứng ở khu vực nửa cuối trên bảng xếp hạng.  Phải làm khách của Genoa, lại là đội đang cần điểm cho cuộc chiến trụ hạng chưa bao giờ là mục tiêu dễ dàng với mọi đội bóng chứ không giêng gì Milan.

Milan phải làm khách trên sân của Genoa

AC Milan trong quãng thời gian qua cũng đang đạt được thể trạng tốt nhất, họ đã thắng 3 trận gần nhất và họ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ kém nhóm dẫn đầu cho một vị trí dự Champions League 2 điểm. Và nếu thắng trong chuyến làm khách tối nay, AC Milan sẽ có cơ hội lớn cải thiện được thành tích của mình. Lúc này qua 20 trận đấu, Milan đang có trong tay 8 trận thắng, 7 trận hòa và 4 trận thua. Một thành tích đã được cải thiện rất nhiều nếu như so với mùa giải năm ngoái khi mà đoàn quân của huấn luyện viên Gattuso còn đang vật lộn trong cuộc chiến với nhóm trụ hạng. Có thể thấy rằng, càng ngày nửa đỏ đen thành Milan đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh tích cực của mình.

Mùa giải này cũng chứng kiến Milan đầu tư khá nhiều vào thị trường chuyển nhượng. Họ liên tục đưa về những cái tên chất lượng gia cố đội hình, dĩ nhiên thành quả đã sớm đến với họ. Người hâm mộ AC Milan đang rất  hi vọng có thể thấy đội bóng mùa sau được trở lại sân chơi danh giá nhất Châu lục.

Tối nay, Genoa được thi đấu trên sân nhà, nhưng Milan về đội hình vẫn hơn hẳn đội bóng đang cần điểm trụ hạng. 

Trận đấu này sẽ được Bongda365 cập nhật liên tục thông qua .

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?