Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link trực tiếp Việt Nam vs Jordan, 18h, 20/1- Asian Cup 2019

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 10:40
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu tâm điểm vòng 16 đội loại trực tiếp giữa đội tuyển Việt Nam vs đội tuyển Jordan.

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên PC

  • https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm
  • https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html
  • Link tường thuật diễn biến

 

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Jordan trên Mobile

Link dành cho Ios

  • Link tường thuật diễn biến

Link dành cho Android

  • Link tường thuật diễn biến

Thông tin trận đấu

Ngay lúc này hơn bao giờ hết, người hâm mộ đội tuyển Việt Nam đang rất phấn chấn và háo hức chờ đợi màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan trong khuôn khổ vòng nốc ao trực tiếp Asian Cup 2019.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếp tục làm nên điều kỳ diệu ở vòng bảng, chúng ta đã chiến thắng trước Yemen và có một kết quả tốt đến từ những đội bóng còn lại, việc hơn về mức độ Fairplay đã chính thức  giúp cho đội bóng những chàng trai áo đỏ sao vàng chính thức góp mặt ở vòng trong.

Không dễ để thắng nhưng buộc phải cố gắng

Sức mạnh của chúng ta ở giải đấu này so với những đối thủ cùng Châu lục đương nhiên là còn những khoảng cách. Nhưng nhìn chung màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo là có thể chấp nhận được. Chúng ta đã suýt làm nên bất ngờ trước Iran, thi đấu với một tinh thần quả cảm khi đá với Iraq, một màn trình diễn thuyết phục với chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Yemen. Đó là những cở sở để chúng ta có thể tin rằng Quang Hải và các đồng đội sẽ lại làm nên bất ngờ trước đội tuyển Jordan.

Thực sưự thì vượt qua Jordan không phải điều gì đó quá tầm đối với chúng ta. Trong lần chạm trán gần nhất gặp đội bóng này, chúng ta đã có một kết quả hòa với một thế trận sáng sủa. Hơn nữa, một năm qua, khi phải đấu với các đối thủ Tây Á, những chàng trai của chúng ta luôn có tinh thần thi đấu rất tốt. Bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra nếu chúng ta tận dụng được cơ hội. 

Trận đấu này sẽ được Bongda 365 cập nhật thông qua .

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?