Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link trực tiếp Liverpool vs Newcastle United, 26/12, 22h00- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 11:01
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu vòng 19 Ngoại Hạng Anh giữa Liverpool vs Newcastle vào ngày Boxing-Day, 26/12/2018

Vòng 19 Ngoại Hạng Anh, ngày lễ Boxing Day sẽ chứng kiến đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng, Liverpool sẽ tiếp đón đối  thủ đang ngấp nghé khu vực xuống hạng Newcastle trên sân nhà Anfield. Dĩ nhiên trong một ngày Boxing Day, một chiến thắng với 3 điểm trong tay, tiếp  tục duy trì ngôi đầu bảng với khoảng cách hơn hai điểm so với Man City sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn đối với The Kop.

Liverpool trong mùa giải năm nay cho thấy vị thế, dáng dấp của một nhà vô địch thực sự, họ không còn là một đội bóng yếu ớt hay để xảy chấn trước các đối thủ dưới cơ như ở những mùa bóng trước. Sau 18 vòng đấu, Liverpool vẫn trình diễn một phong độ hủy diệt, 18 trận bất bại với 16 chiến thắng và chỉ 3 trận hòa đã cho thấy sức mạnh và khẳng định cái uy cực lớn của Liverpool. Hàng công của The Kop đang là hàng tấn công hiệu quả nhất Ngoại Hạng Anh lúc này, họ ghi được 39 bàn thắng (kém hơn Man City) và sở hữu hàng phòng ngự thuộc dòng chắc chắn nhất giải đấu với vỏn vẹn chỉ 7 bàn thua. Nếu  cứ đà phong độ kinh khủng như thế này hoàn toàn The Kop có thể vô địch lượt đi sớm.

Với Newcastitle họ đang đứng ngấp nghé khu vực cuối bảng với vị trí thứ 15 và hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Một mùa giáng sinh ác mộng đang dần xảy đến với “chích chòe” vùng Đông Bắc. Rất khó để họ có thể có điểm trên sân của Liverpool lúc này. Nhiệm vụ bất khả thi này sẽ buộc Newcastle phải đối mặt và buộc phải hoàn thành. Xảy chân với Liverpool nhiều khả năng Newcastle sẽ bị các đối thủ đang ở áp chót bảng chiếm vị trí và đẩy họ xuống khu vực xuống hạng.

Trận đấu này cũng sẽ có trên Link trực tiếp bóng đá của Bongda365./

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?