Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Arsenal 03h00 ngày 28/1 

Thứ Ba, ngày 28/01/2020 - 02:00
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Bournemouth vs Arsenal diễn ra lúc 03h00 ngày 28/1 tại vòng 4 FA Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Bournemouth vs Arsenal lúc 03h00 ngày 28/1 tại vòng 4 FA Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Bournemouth vs Arsenal 

Trước trận gặp Bournemouth tại vòng 4 FA Cup, Arsenal nhận được một lời cảnh báo từ… Shrewsbury Town. CLB đang chơi ở League One (tức hạng đấu thứ 3 tại Anh) vừa cầm hòa Liverpool 2-2 để buộc đội bóng mạnh nhất nước Anh phải đá lại một trận nữa.

Những gì diễn ra trong trận Shrewsbury Town – Liverpool hôm 27/1 khiến HLV Mikel Arteta phải cẩn trọng hơn rất nhiều. Ông cần bố trí đội hình ra sân chất lượng cho Arsenal trong chuyến làm khách trước Bournemouth.

Một số cầu thủ trẻ và chuyên gia dự bị, như Holding, Martinez, Saka hay Martinelli sẽ được trao cơ hội đá chính. Nhưng Pháo Thủ vẫn phải có cả những ngọn hải đăng như tiền đạo chủ lực Lacazette, cặp tiền vệ trung tâm Torreira – Guendouzi hay tiền đạo cánh đắt giá Pepe.

Bournemouth đang có phong độ thất thường ở Premier League khi mới thắng được 1 trong 7 trận gần nhất (thua tới 5 trận). Nhưng tại FA Cup, họ lại có tinh thần khá tốt khi lọt vào vòng 4 sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Luton Town.

Cẩn trọng trước một đối thủ như vậy không thừa. Nhưng cẩn trọng khác với lo lắng. Arsenal không có gì phải lo lắng nếu ra sân với đội hình mạnh và quyết tâm cao. Họ đã thắng tới 8/11 lần đối đầu với Bournemouth trên mọi đấu trường.

Thêm một chiến thắng nữa trước con mồi quen thuộc này không phải nhiệm vụ quá khó với Arsenal. Nên nhớ, Pháo Thủ cũng rất có duyên tại FA Cup. Họ đã thắng 7/8 lần gần nhất tại vòng 4 của giải đấu này.

Đây có thể sẽ là lần thứ 8 Arsenal lọt vào vòng 5 của FA Cup. Bởi dưới thời tân HLV Arteta, Pháo Thủ đang dần lấy lại cá tính mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm Unai Emery. Họ đủ sức đánh bại đối thủ đang xếp thứ 18 trên BXH Premier League tại đấu trường FA Cup lần này.

Đội hình dự kiến trận Bournemouth vs Arsenal 

+ Bournemouth: Travers; Smith, Francis, Ake, Rico; Wilson, L.Cook, Surman, Gosling, Fraser; Wilson

+ Arsenal: Martinez; Maitland-Niles, Sokratis, Holding, Saka; Torreira, Guendouzi; Pepe, Ceballos, Martinelli; Lacazette

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Arsenal 03h00 ngày 28/1 

Trận cầu Bournemouth vs Arsenal diễn ra lúc 031h00 ngày 28/1 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?