Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta vô định khi nói về tương lai học trò tại Arsenal

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 22:14
5/5 của 1 đánh giá

Trước tương lai bất định của cậu học trò Dani Ceballos tại Arsenal, mới đây, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng chia sẻ về điều này. Tuy nhiên, phát biểu mà ông nói ra chỉ khiến tiền vệ người TBN thêm buồn lòng.

Ceballos là cầu thủ rất được kì vọng khi gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid, tuy nhiên, chấn thương cộng với việc HLV Arteta lên thay thế cho người tiền nhiệm là Unai Emery khiến ngôi sao 23 tuổi không ra sân trong các trận đấu vừa qua của CLB.

Chính vì thế, theo nhiều nguồn tin từ xứ sương mù, Ceballos đang tính đường rời Arsenal ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay để có thể tìm kiếm một cơ hội đá chính nhiều hơn. Trước tương lai bất định của cậu học trò, mới đây, đích thân HLV Arteta đã lên tiếng chia sẻ về điều này.

Theo đó, ông khẳng định: “Ceballos vẫn đang là cầu thủ của Arsenal, còn tương lai, chẳng ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Cậu ấy có thể trở về Real hoặc tiếp tục gắn bó với chúng tôi. 

Tôi không gặp cậu ấy quá nhiều vì cậu ấy mới trở lại tập luyện trong khoảng 10 ngày trở lại đây. Ceballos là một nhân tố sáng tạo và sẽ thật tốt nếu cậu ấy chấp nhận ở lại với đội bóng. Tuy nhiên, hiện tại, tôi không muốn nói nhiều về chuyện tương lai của cậu ấy”.

Ceballos đang đối diện tương lai bất định tại Arsenal

Kể từ khi gia nhập Pháo thủ, tiền vệ 23 tuổi mới có 11 lần ra sân tại ngoại hạng Anh. Chắc chắn, để có thể cạnh tranh một vị trí đá chính ở Arsenal trong quãng thời gian tới, Ceballos sẽ phải cố gắng cải thiện rất nhiều, nhất là về thể lực.

Hiện tại, Arsenal vẫn đang xếp thứ 10 ở ngoại hạng Anh với 30 điểm sau 24 vòng đấu. Thầy trò Arteta đang gặp vô vàn khó khăn trong việc cạnh tranh một vé tham dự cúp châu Âu mùa sau, chứ chưa nói là suất góp mặt ở cúp C1. 

HLV Arteta cũng bỏ ngỏ câu trả lời khi nói về vấn đề này

Mới nhất, ban lãnh đạo Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa Philippe Coutinho trở lại ngoại hạng Anh khi tiếp cận người đại diện của tiền vệ này. Ngoài ra, Arsenal sẵn sàng bỏ ra khoản tiền khoảng 90 triệu bảng nhằm thuyết phục Barcelona nhả người.

Dù vậy, chuyện đi – ở của Coutinho sẽ chỉ có thể được quyết định vào kì chuyển nhượng mùa hè khi mà anh vẫn đang hạnh phúc tại Bayern Munich vào thời điểm này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?