Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Dortmund vs Frankfurt lúc 02h30 ngày 15/2

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 01:30
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Dortmund vs Frankfurt lúc 02h30 ngày 15/2 tại vòng 22 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Dortmund vs Frankfurt lúc 02h30 ngày 15/2 tại vòng 22 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Dortmund vs Frankfurt

Thất bại trong trận đấu gần nhất trước Leverkusen hôm 9/2 vừa qua không chỉ khiến Dortmund đứt mạch 3 trận toàn thắng tại Bundesliga, mà còn khiến nhạc trưởng Julian Brandt của họ dính chấn thương, và không thể ra sân trong trận tiếp đón Eintracht Frankfurt hôm nay. Mất Julian Brandt chắc chắn là tổn thất không nhỏ dành cho đoàn quân của HLV Lucien Favre.

 → Xem thêm:

Trước trận đấu với Leverkusen, Brandt chơi trọn vẹn 90 phút trong cả 5 vòng đấu trước đó ở Bundesliga. Anh ghi được 2 bàn và có 2 đường kiến tạo thành bàn trong mạch trận này. Đó là thông số rất đáng chú ý khi Brandt thường xuyên được HLV Lucien Favre bố trí đá cặp tiền vệ trung tâm với Axel Witsel.

Trong hỗ trợ phòng ngự, Brandt chơi như một “số 6” xông xáo. Trong hỗ trợ tấn công, anh chơi như một “số 8” tốc độ và tinh tế. Ngoài chấn thương của Julian Brandt, Dortmund cũng không thể có được sự phục vụ của đội trưởng Marco Reus vì lý do tương tự.

 → Xem thêm:

Theo thông báo mới đây, thì chấn thương cơ của Reus sẽ còn phải cần vài tuần nữa để bình phục, trong khi chấn thương mắt cá của Brandt sẽ bình phục trong một tuần nữa, nên chắc chắn cũng không thể ra sân trong trận gặp PSG tại vòng 1/8 Champions League vào 19/2.

Trước những mất mát ở hàng tiền vệ, Dortmund sẽ phải đặt nhiều hy vọng nơi hàng công, với sự bùng nổ của hai song sát Jadon Sancho và Erling Haaland. Ở tuổi 19, những gì Sancho và Haaland đang thể hiện còn ấn tượng hơn cả Ronaldo và Messi cùng thời điểm.

 → Xem thêm:

Trong chiến thắng 5-0 trước Union Berlin hôm 1/2, Haaland tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng, giúp anh cán mốc 7 bàn chỉ sau có 136 phút đầu thi đấu tại Bundesliga – một thống kê không tưởng. Cũng nhờ Haaland mà Dortmund trở thành một trong 4 CLB hiếm hoi ghi ít nhất 5 bàn mỗi trận trong 3 trận liên tiếp trong lịch sử 57 năm qua của Bundesliga.

Tuy nhiên, một mình Haaland không thể ghi tới 7 bàn nếu không có những vệ tinh hỗ trợ xung quanh (8 bàn nếu tính trên mọi đấu trường). Jadon Sancho cũng đang có phong độ cực cao, với 26 lần tham gia vào các tình huống ghi bàn mùa này (12 bàn, 14 kiến tạo thành bàn).

Bàn mở tỷ số vào lưới Union Berlin đã giúp Jadon Sancho đi vào lịch sử Bundesliga. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất cán mốc 25 bàn tại giải đấu hàng đầu nước Đức. Đáng chú ý là phải đến cuối tháng sau, Sancho mới tròn 20 tuổi. Chỉ cần Sancho và Haaland đạt phong độ cao, Frankfurt chắc chắn không phải đối thủ của Dortmund.

Đội hình dự kiến trận Dortmund vs Frankfurt

+ Dortmund: Burki; Akanji, Zagadou, Hummels; Hakimi, Can, Witsel, Guerreiro; Hazard, Sancho; Haaland.

+ Frankfurt: Trapp; Toure, Hasebe, Hinteregger, Ndicka; Chandler, Kohr, Ilsanker, Kostic; Gacinovic, Silva.

Link xem trực tiếp Dortmund vs Frankfurt lúc 02h30 ngày 15/2

Trận cầu Dortmund vs Frankfurt diễn ra lúc 02h30 ngày 15/2 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?