Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Dijon vs PSG lúc 00h30 ngày 13/2

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 23:30
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Dijon vs PSG lúc 00h30 ngày 13/2 tại tứ kết Cúp Quốc gia Pháp mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Dijon vs PSG lúc 00h30 ngày 13/2 tại tứ kết Cúp Quốc gia Pháp mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Dijon vs PSG

Dijon đang phải đua trụ hạng còn PSG coi như đã nắm chắc chức vô địch Ligue 1. Lúc này họ tập trung cho mặt trận Cúp Quốc gia và sắp tới là Champions League. Có thể nói, mỗi đội mỗi mục tiêu nhưng tình hình của Dijon là đáng lo hơn vì họ vẫn bị nhóm rớt hạng bám sát.

Tuy đang thi đấu kém cỏi trên sân khách nhưng trên sân nhà, Dijon đang có được màn trình diễn khá thuyết phục với chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó họ có tới 6 thắng lợi cùng 3 trận hòa, hàng công thể hiện khả năng săn bàn hiệu quả.

Từ đầu mùa thì Dijon cũng chỉ 2 lần trắng tay tại sân Gaston Gerard, đặc biệt họ còn đánh bại PSG 2-1 ở lượt đi Ligue 1 mùa này. Đó là một trong 3 trận thua hiếm hoi của nhà vô địch Pháp. Nhưng ở lần gặp nhau này, Dijon khó mà lặp lại được lịch sử vì đây là mặt trận Cúp Quốc gia, họ không mang nhiều tham vọng ở đấu trường phụ này.

Cái mà Dijon cần là phải nỗ lực trụ hạng tại Ligue 1. Vì vậy đội bóng đang đứng thứ 17 này chắc chắn sẽ chơi với ít nhiều xao nhãng ở trận gặp PSG hôm nay, bất kể lực lượng của họ là khá dồi dào khi chỉ duy nhất thủ thành Alfred Gomis vắng mặt trận này do chấn thương.

Đối nghịch là tình hình của PSG khi họ mất đến nửa đội hình. 4 hậu vệ gồm Dagba, Diallo, Kimpembe và Marquinhos sẽ không kịp bình phục do chấn thương dài ngày. Đó là chưa kể tới việc Thiago Silva và Juan Bernat cũng đang bị đau nhẹ. Như vậy PSG chỉ còn vài hậu vệ để sử dụng là Kehler, Layvin Kurzawa, Thomas Meunier…

Có thể Gueye sẽ được lôi xuống đá trung vệ, nhường lại vị trí ở tuyến giữa cho những Julian Draxler hay Herrera. Cả Verratti cũng vắng mặt nên HLV Tuchel sẽ có rất ít cầu thủ để xoay vòng. Tuy nhiên với nhiều ngôi sao cùng lứa trẻ chất lượng, PSG vẫn tự tin vượt qua được Dijon.

Đội hình dự kiến trận Dijon vs PSG

+ Dijon: Runarsson, Wesley Lautoa, Bruno Ecuele Manga, Hamza Mendyl, Mickael Alphonse, Yassine Benzia, Didier N’Dong, Romain Amalfitano, Mounir Chouiar, Julio Tavares, Stephy Mavididi.

+ PSG: Keylor Navas, Thilo Kehrer, Thomas Meunier, Idrissa Gueye, Layvin Kurzawa, Julian Draxler, Herrera, Sarabia, Angel Di Maria, Kylian Mbappe, Cavani.

Link xem trực tiếp Dijon vs PSG 00h30 ngày 13/2

Trận cầu Dijon vs PSG diễn ra lúc 00h30 ngày 13/2 được trực tiếp trên kênh SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?