Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Philippines 19h00 ngày 5/12

Thứ Năm, ngày 05/12/2019 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Philippines lúc 19h00 ngày 5/12 tại bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 30-2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Philippines lúc 19h00 ngày 5/12 tại bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 30 – 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Philippines

ĐT nữ Philippines từng chỉ là đội lót đường ở Đông Nam Á với những trận thua đậm đà trước Thái Lan, Myanmar hay Việt Nam. So với 3 đội bóng lớn nhất khu vực, Philippines chỉ mong giành điểm trước những Indonesia hay Singapore.

Nhưng năm nay, quyết tâm đổi mới nền bóng đá của Philippines đã được ghi nhận khi ĐT nữ Philippines vào bán kết sau những kết quả rất thuyết phục. Họ vùi dập Malaysia đến 5-0 và xuất sắc cầm hòa Myanmar. Dù chỉ đứng thứ 2 trong bảng song đấy vẫn là một thành quả không thể không ghi nhận với Philippines.

Và đội tuyển nữ nước này sẽ là đầu tàu cho môn bóng đá trong bối cảnh U22 Philippines đã bị loại ở vòng bảng. Đoàn quân của HLV Dizom đang trở thành đối trọng đáng gờm. Cũng như đội tuyển nam, ĐT nữ Philippines kêu gọi các cầu thủ có dòng máu Philippines trở về phục vụ màu áo quốc gia cho chiến dịch SEA Games 30.

Chính nguồn lực ấy giúp ĐT nữ Philippines cải thiện phong độ, khiến chúng ta không thể chủ quan. Minh chứng là ở bán kết giải nữ Đông Nam Á 2019, thầy trò HLV Mai Đức Chung rất chật vật mới thắng được Philippines với tỷ số 2-1. Thậm chí đó là trận đấu mà nhà vô địch Đông Nam Á đã bị thủng lưới trước.

Sự lớn mạnh của ĐT nữ Philippines là lời cảnh báo mạnh mẽ đối với ĐT nữ Việt Nam. Chính HLV Mai Đức Chung cũng nhiều lần gửi thông điệp đến các học trò. Trước trận bán kết này, ông từng nhấn mạnh về sự vươn lên mạnh mẽ của đối thủ. Vì thế, Việt Nam phải nhập cuộc hết sức tập trung, tránh chủ quan hay xem thường đối thủ. Và một khi xung trận với cái đầu lạnh, ĐT nữ Việt Nam sẽ giành vé vào chung kết.

Đội hình dự kiến trận ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Philippines

+ ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hồng Nhung, Chương Thị Kiều, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Thái Thị Thảo, Hải Yến, Phạm Thị Tươi, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Xuyến, Bích Thủy.

+ ĐT nữ Philippines: Palacios, Claire, Hali, Kathleen, Asela, Sarina, Quinley, Patrice, Sara, Bernal, Alisha.

Link xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Philippines 19h00 ngày 5/12

Trận cầu ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Philippines diễn ra lúc 19h00 ngày 5/12 được trực tiếp trên kênh VTV6. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?