Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan 15h00 ngày 5/12

Thứ Năm, ngày 05/12/2019 - 14:45
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan lúc 15h00 ngày 5/12 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan lúc 15h00 ngày 5/12 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan 

U22 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 với khá nhiều bất lợi. Các học trò của HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn U22 Thái Lan. Song U22 Việt Nam lại phải gặp chính đối thủ này ở trận cuối cùng lúc 15h00 ngày 5/12. Vì thế, nguy cơ bị loại về lý thuyết là vẫn không nhỏ.

Do đang hơn U22 Thái Lan 3 bàn của hiệu số bàn thắng bại (chúng ta là +13 và đội bạn là +10) nên U22 Việt Nam được phép thua với cách biệt tối thiểu. Thua từ 2 bàn cách biệt trở lên, hiệu số của chúng ta sẽ thấp hơn U22 Thái Lan.

Đều này đồng nghĩa rằng, trừ phi U22 Indonesia mất điểm trước U22 Lào, còn không thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải về nước. Tất nhiên, những phân tích kể trên là cái nhìn lo lắng, dựa vào khả năng xấu nhất về lý thuyết.

Còn thực tế thì U22 Việt Nam vẫn đang nắm quyền tự quyết. Chúng ta chỉ cần hòa là có vé. Còn U22 Thái Lan chỉ có một cửa, đó là chiến thắng. Bối cảnh ấy là rất thích hợp để thầy Park triển khai lối chơi phòng ngự phản công. Đây là thứ vũ khí rất mạnh của các đội tuyển Việt Nam dưới tay nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Vắng Quang Hải, lối đá phòng ngự phản công của U22 Việt Nam sẽ phải dựa nhiều vào đôi cánh. Ở đó, Trọng Hoàng và Văn Hậu là hai niềm hy vọng. Trọng Hoàng thì khỏi phải nói, từ đầu giải đến giờ anh vẫn chơi tuyệt hay, lên công về thủ đều xuất sắc. Còn Văn Hậu cũng đang chơi tốt lên rất nhiều.

Hậu vệ trái số một Việt Nam hiện chưa đạt được trạng thái thi đấu tốt nhất sau thời gian dài ngồi dự bị ở Heerenveen. Những trận đầu, Văn Hậu mới chỉ đảm bảo tốt nhiệm vụ phòng ngự. Những pha leo biên dũng mãnh, những quả tạt có điểm rơi chính xác hay những cú đâm xuyên thẳng vào trung lộ từng làm nên thương hiệu của anh thì chưa thấy.

Nhưng đến các trận thắng U22 Indonesia và U22 Singapore, hậu vệ trái số một Việt nam đã lấy lại được phong độ. Anh chơi tốt ở trận gặp Indonesia và là người có đường kiến tạo để Đức Chinh đánh đầu tung lưới Singapore, đem về chiến thắng nghẹt thở.

Vấn đề của Văn Hậu chỉ là tâm lý và cảm giác bóng. Khi cảm giác bóng đã ổn, tâm lý được khơi thông, Văn Hậu lại là một mũi khoan lợi hại bên cánh trái. Và chắc chắn, U22 Việt Nam có thể trông cậy nhiều hơn vào anh ở trận đại chiến với U22 Thái Lan. 

 Đội hình dự kiến trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan 

+ U22 Việt Nam: Văn Toản; Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh; Thanh Thịnh, Hùng Dũng, Việt Hưng, Tấn Tài, Hoàng Đức, Đức Chinh, Trọng Hoàng

+ U22 Thái Lan: Nareechan, Chatchai, Shinnaphat, Ratthanakorn, Worachit, Chatmongkol, Anon, Srayut, Jaroensak, Peerawat, Sittichok

Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan 15h00 ngày 5/12 

Trận cầu U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan diễn ra lúc 15h00 ngày 5/12 được trực tiếp trên K+, VTC, VTV6… Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?