Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Hoffenheim vs Dortmund lúc 02h30 ngày 21/12

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 01:30
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Hoffenheim vs Dortmund lúc 02h30 ngày 21/12 tại vòng 17 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Hoffenheim vs Dortmund lúc 02h30 ngày 21/12 tại vòng 17 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Hoffenheim vs Dortmund

Trước chuyến hành quân tới làm khách của Hoffenheim hôm nay, HLV Lucien Favre thông báo một tin buồn tới NHM Dortmund, khi ngôi sao sáng của đội là Marco Reus sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Tiền vệ người Đức dính chấn thương cơ bắp trong trận hòa Leipzig cách đây 3 ngày ở vòng 16 Bundesliga mùa này. Mất Reus chắc chắn là tổn thất lớn với Dortmund, ảnh hưởng không chỉ tới trận đấu này, mà còn tới cả tham vọng giành Đĩa bạc Bundesliga.

Với 9 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn, Marco Reus là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund ở mùa này. Sau thời gian dài điều trị chấn thương, tiền vệ người Đức đang tỏa sáng ở một trong những mùa giải tốt nhất sự nghiệp, tiếc rằng chấn thương lại vừa quay lại ám ảnh anh. Mất Reus, Dortmund không chỉ mất một nguồn cung cấp bàn thắng và các ý tưởng tấn công, mà còn mất luôn cả một thủ lĩnh ở trên sân.

Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả những điều tệ hại dành cho Dortmund. Bởi ngoài chấn thương của Marco Reus, thì một ngôi sao sáng khác là Jadon Sancho cũng bị đau trong trận đấu với Leipzig. Với 9 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn từ đầu mùa này, chắc chắn vai trò của Sancho với Dortmund quan trọng chẳng kém gì đội trưởng Reus, thậm chí còn hơn. Trong trận hòa Leipzig 3-3 mới đây, Sancho không chỉ là người kiến tạo để Julian Brandt nâng tỷ số lên 2-0, mà chính anh còn ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho Dortmund.

Mặc dù nhiều khả năng Sancho vẫn có thể ra sân trong trận đấu với Hoffenheim, nhưng vết đau ở bắp chân chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới phong độ của anh. Thành tích 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo chỉ sau 7 trận ra sân gần nhất của Sancho đang đứng trước nguy cơ bị ngắt quãng. Trong hoàn cảnh đó, HLV Lucien Favre sẽ lại phải đặt hy vọng vào tiền đạo Paco Alcacer, chân sút đã có 5 bàn thắng và 1 đường kiến tạo từ đầu mùa. Lần dọn cỗ hiếm hoi đó của Alcacer chính là dành cho Reus trong chiến thắng 5-1 của Dortmund trước Augsburg ngay ở trận ra quân mùa giải này.

Đội hình dự kiến trận Hoffenheim vs Dortmund

+ Hoffenheim: Baumann; Kaderabek, Posch, Hubner, Skov; Samassekou, Grillitsch; Bebou, Rudy, Adamyan; Kramaric.

+ Dortmund: Burki; Akanji, Hummels, Zagadou; Hakimi, Weigl, Brandt, Guerreiro; Hazard, Alcacer, Sancho.

Link xem trực tiếp Hoffenheim vs Dortmund lúc 02h30 ngày 21/12

Trận cầu Hoffenheim vs Dortmund diễn ra lúc 02h30 ngày 21/12 được trực tiếp trên SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?