Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Inter vs Milan lúc 02h45 ngày 10/2

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 01:45
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Inter vs Milan lúc 02h45 ngày 10/2 tại vòng 23 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Inter vs Milan lúc 02h45 ngày 10/2 tại vòng 23 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Inter vs Milan

Trận đại chiến với Milan, trận Derby della Madonnina ở vòng 23 Serie A tới chẳng đúng thời điểm chút nào với Inter. Bởi HLV Antonio Conte sẽ không thể tung ra sân những cầu thủ tốt nhất của mình. Cộng với đó là việc trận derby diễn ra vào tháng 2 cũng không đem đến điềm lành cho Inter. Đội bóng áo xanh-đen hòa 3, thua 3 và chỉ thắng 1 trong 7 trận derby Milan gần nhất diễn ra vào tháng 2.

 → Xem thêm:

Đêm nay, HLV Antonio Conte vắng 6 học trò vì chấn thương và thẻ phạt, nhưng đáng kể nhất là tiền đạo trẻ Lautaro Martinez và thủ môn Samir Handanovic. Không có Lautaro, Romelu Lukaku đã phải gồng mình gánh vác trọng trách trên hàng công ở trận thắng Udinese 2-0 tuần trước, trong khi Alexis Sanchez đã ở quá xa thời đỉnh cao của anh. Trước khi bước sang năm mới 2020, đại diện Inter đã thông báo sẽ trả Sanchez lại cho M.U khi mùa giải này khép lại.

Trong khi đó, thiếu Handanovic trong khung thành, liệu tài năng của Daniele Padelli có chống đỡ nổi những Ibra, Ante Rebic, Hakan Calhanoglu hay kể cả Theo Hernandez – hậu vệ cánh phải nhưng hiện lại là chân sút tốt nhất của Milan với 6 bàn thắng trên mọi mặt trận? HLV Conte ưu dùng sơ đồ có 3 hậu vệ, nhưng trước tốc độ và sự khéo léo của Theo Hernandez, điều đó có thể báo hại Inter.

Trong khi HLV Conte mất 6 cầu thủ cho trận này, thì người đồng nghiệp bên phía Milan, HLV Stefano Pioli lại chỉ mất có 2 người là hậu vệ Léo Duarte và tiền vệ Lucas Biglia. Đây là hai cầu thủ không quá quan trọng với Milan nên chắc chắn sự vắng mặt của họ không ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của đội bóng áo sọc đỏ đen, vốn đang vận hành khá trơn tru, giúp Rossoneri bất bại 9/10 trận gần nhất tại Serie A.

Tất nhiên, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới cuộc đua trên hàng công giữa Lukaku và Ibra, những người từng chung màu áo M.U và bây giờ ở hai chiến tuyến trong trận derby rực lửa thành Milan. Với 16 bàn thắng tại Serie A mùa này, Lukaku vươn lên đứng thứ ba trong danh sách Vua phá lưới. Nhưng Ibra, dù vừa trở lại Milan, nhưng cũng đã kịp khẳng định đẳng cấp với 2 bàn thắng/5 lần ra sân. Cuộc chiến giữa họ vì vậy sẽ hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.

Đội hình dự kiến trận Inter vs Milan

+ Inter: Padelli; Godin, De Vrij, Skriniar; Candreva, Barella, Brozovic, Eriksen, Young; Sanchez, Lukaku.

+ Milan: Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Hernandez; Castillejo, Kessie, Bennacer, Calhanoglu; Leao, Ibrahimovic.

Link xem trực tiếp Inter vs Milan lúc 02h45 ngày 10/2

Trận cầu Inter vs Milan diễn ra lúc 02h45 ngày 10/2 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?