Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Malaysia vs Indonesia 19h45 ngày 19/11

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 18:45
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Malaysia vs Indonesia lúc 19h45 ngày 19/11 tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 – khu vực châu Á. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Link xem trực tiếp trận đấu Malaysia vs Indonesia lúc 19h45 ngày 19/11 tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 – khu vực châu Á. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Tương quan lực lượng trước trận Malaysia vs Indonesia

Sau những kết quả thi đấu đáng thất vọng của Indonesia tại bảng G vòng loại World Cup 2022, HLV Simon McMenemy đã phải ra đi. Ban đầu, theo thông báo từ phía LĐBĐ Indonesia, Simon McMenemy sẽ tiếp tục tại vị cho tới sau chuyến hành quân đến Malaysia. Và cựu HLV của CLB Long An cũng sẽ nhận về số tiền hơn 200.000 USD cho việc bị thanh lý hợp đồng sớm.

Tuy nhiên, Simon McMenemy đã từ chối cơ hội được dẫn dắt Indonesia trận cuối, cho dù LĐBĐ nước này đã đặt vé máy bay cho ông và các học trò. Chính bởi vậy mà tạm thời chèo lái ĐT Indonesia sẽ là bộ đôi HLV tạm quyền Yeyen Tumena & Joko Susilo.

Việc Simon McMenemy ra đi cũng kéo theo không ít những thay đổi về nhân sự trong thành phần ĐT Indonesia hành quân tới Malaysia. Trong đó đáng kể nhất phải nói tới sự vắng mặt của chân sút Beto Goncalves, cầu thủ hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 với 2 lần lập công.

Cả 2 bàn thắng của Goncalves đều là được ghi trong trận lượt đi với Malaysia, mặc dù trận đó Indonesia thua ngược 2-3. Goncalves cũng là 1 trong những cầu thủ đầu tiên lên tiếng ủng hộ HLV Simon McMenemy sau khi biết tin ông thầy người Scotland mất ghế.

Theo chân sút gốc Brazil, một trong những nguyên nhân dẫn đến màn thể hiện kém cỏi của Indonesia thời gian qua, nằm ở lịch thi đấu. “Từ giai đoạn hai của mùa giải, thể trạng cầu thủ suy giảm đáng kể. Họ quá mệt mỏi và kiệt sức. McMenemy dường như hết may mắn với Indonesia”.

Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình ĐT Malaysia vừa đánh bại Thái Lan 2-1. Mohamadou Sumareh, tác giả bàn ấn định chiến thắng trước người Thái, và cũng là người ghi 2/3 bàn thắng cho Malaysia ở lượt đi trên sân Gelora Bung Karno, thủ thành Khairulazhan Khalid hay trung vệ đội trưởng Aidil Zafuan Abdul Radzak vẫn sẽ tiếp tục được tin dung.

HLV Tan Cheng Hoe muốn duy trì một bộ khung ổn định cho trận đánh quan trọng của Malaysia, trận đánh cuối cùng trong năm 2019, trận đánh có thể đưa Malaysia lên vị trí thứ 2 tại bảng G, qua đó mở rộng cánh cửa lọt vào vòng loại cuối World Cup 2022.

Đội hình dự kiến trận Malaysia vs Indonesia

+ Malaysia: Khairul Azhan Khalid, Syahmi Safari, Shahrul Saad, Aidil Zafuan, La’Vere Corbin-Ong, Nor Azam Abdul Azih, Brendan Gan, Mohamadou Sumareh, Syamer Kutty Abba, Muhd Safawi Rasid, Syafiq Ahmad.

+ Indonesia: Muhammad Ridho, Putu Gede Juni Antara, Otávio Dutra, Rudolof Basna, Muhammad Lestaluhu, Evan Dimas Darmono, Bayu Pradana Andriatmoko, Riko Simanjuntak, Stefano Lilipaly, Saddil Ramdani, Beto.

Link xem trực tiếp Malaysia vs Indonesia lúc 19h45 ngày 19/11

Trận cầu Malaysia vs Indonesia diễn ra lúc 19h45 ngày 19/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?