Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Man City vs Leicester lúc 00h30 ngày 22/12

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 23:30
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Leicester lúc 00h30 ngày 22/12 tại vòng 18 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Leicester lúc 00h30 ngày 22/12 tại vòng 18 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man City vs Leicester

Trước trận đấu với Everton tại vòng tứ kết Cúp Liên đoàn, giới truyền thông tại Anh và đa phần NHM đều dự đoán HLV Brendan Rodgers sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất. Bởi ngay sau chuyến đi tới Goodison Park, Leicester sẽ liên tiếp đụng độ 2 ông lớn là Man City và Liverpool – những trận đấu có ảnh hưởng lớn tới tham vọng của Bầy cáo tại Premier League mùa này. Ngoài ra, giải Ngoại hạng sắp bước vào loạt marathon dịp Giáng sinh, khiến nhận định về việc HLV Rodgers giữ chân cho các trụ cột càng thêm có cơ sở.

Tuy nhiên, tất cả đều “việt vị”, khi HLV Brendan Rodgers vẫn sử dụng đội hình gần như mạnh nhất cho trận gặp Everton. Những ngôi sao sáng của Leicester như Jamie Vardy, James Maddison hay Ben Chilwell vẫn có tên trong đội hình xuất phát. Thậm chí trong trận đấu cách đây 3 ngày, James Maddison còn là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số, trong khi Jamie Vardy là cầu thủ kiến tạo cho Jonny Evans nâng tỷ số lên 2-0.

Thay vì trao cơ hội cho Kelechi Iheanacho – chân sút trẻ đã có 2 bàn và 2 pha kiến tạo chỉ sau 3 trận gần nhất ra sân ở Premier League, HLV Brendan Rodgers vẫn để Vardy lĩnh xướng hàng công Leicester. Những tính toán của HLV Rodgers là hoàn toàn có cơ sở, bởi phải nhờ tới đội hình mạnh nhất như vậy thì Leicester mới có thể vượt qua Everton, và cả 2 bàn thắng của Bầy cáo đều in dấu giày của các ngôi sao sáng nhất đội.

Tuy nhiên, hệ quả là Jamie Vardy, James Maddison, Ben Chilwell và nhiều trụ cột khác đã bị vắt kiệt sức tại Goodison Park, khi Leicester phải cần tới loạt luân lưu 11m mới có thể đánh bại Everton. Việc đi sâu tại Cúp Liên đoàn cũng sẽ khiến Leicester phải thi đấu nhiều trận hơn, đồng nghĩa với việc thể lực của các cầu thủ bị bào mòn nhanh chóng.

Trong khi đó, Man City lại không mất nhiều sức lực để giành vé đi tiếp tại sân chơi Cúp Liên đoàn, khi mà đối thủ của thầy trò Pep Guardiola chỉ là Oxford United hiện đang thi đấu ở giải hạng Hai. Chiến thắng 3-1 trước Oxford  cũng là trận thứ 3 liên tiếp Man City ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận. Thầy trò Pep Guardiola đang trở lại vô cùng mạnh mẽ sau trận thua M.U ngay trên sân nhà, và hôm nay nhiều khả năng sẽ tới lượt một Leicester mệt mỏi trở thành nạn nhân của hàng công Man City.

Đội hình dự kiến trận Man City vs Leicester

+ Man City: Ederson; Walker, Otamendi, Fernandinho, Mendy; De Bruyne, Rodri, D Silva; Bernardo, Jesus, Sterling.

+ Leicester: Schmeichel; Pereira, Soyuncu, Evans, Chilwell; Perez, Tielemans, Ndidi, Maddison, Barnes; Vardy.

Link xem trực tiếp Man City vs Leicester lúc 00h30 ngày 22/12

Trận cầu Man City vs Leicester diễn ra lúc 00h30 ngày 22/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?