Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Napoli vs Inter lúc 02h45 ngày 7/1

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 01:45
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Napoli vs Inter lúc 02h45 ngày 7/1 tại vòng 18 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Napoli vs Inter lúc 02h45 ngày 7/1 tại vòng 18 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Napoli vs Inter

Trước trận đấu muộn nhất của vòng 18 Serie A giữa Napoli và Inter, tân HLV Gennaro Gattuso của đội chủ sân San Paolo xác nhận, Sebastiano Luperto, Giovanni Di Lorezno và Kostas Manolas sẽ là bộ ba trung vệ của Napoli ở trận này, sau khi Kalidou Koulibaly và Nikola Maksimovic không thể ra sân lần lượt vì chấn thương và án treo giò. Những chắp vá ở hàng thủ chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của Napoli, đặc biệt khi Inter chào đón sự trở lại sau án treo giò của hai cầu thủ trên hàng công là tiền vệ Marcelo Brozovic và tiền đạo Lautaro Martinez.

 → Xem thêm:

Sự trở lại của Lautaro Martinez đóng vai trò rất quan trọng với Inter, giúp Romelu Lukaku có thêm người chia lửa, đồng còn giúp các đường lên bóng của đội khách trở nên biến hóa hơn. Sau 16 lần ra sân tại Serie A mùa giải này, Lautaro Martinez đã ghi được tới 8 bàn thắng và thêm 3 pha kiến tạo thành bàn. Tại sân chơi Champions League, Lautaro Martinez còn đóng góp cho Inter tới 5 bàn thắng.

2019/20 hiện chính là mùa giải mà Lautaro Martinez đạt phong độ tốt nhất kể từ khi sang châu Âu chơi bóng. Trong số những cầu thủ Inter mùa này, chỉ duy nhất Lukaku có nhiều đóng góp hơn Lautaro Martinez, với tổng cộng 14 bàn thắng và 3 pha kiến tạo ở 2 mặt trận chính là Serie A và Champions League. Tuy nhiên, số phút ra sân của Lukaku ở mùa này nhiều hơn Lautaro tới gần 200 phút.

Song sát Lautaro Martinez – Romelu Lukaku chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ sứt mẻ của Napoli. Khả năng công – thủ toàn diện từng một thời là niềm tự hào của Napoli nay đã mai một đi rất nhiều. Sau 17 vòng đấu tại Serie A mùa này, Napoli là đội để thủng lưới nhiều nhất trong số các ứng viên vô địch, nhưng số bàn thắng họ ghi được cũng mới có 27 bàn, thua xa Inter (31), Juve (36), Roma (33) hay Lazio (40).

Trong bối cảnh đó, việc được thi đấu trên sân nhà là lợi thế lớn dành cho Napoli, nơi họ bất bại 16/17 trận gần nhất đón tiếp Inter. Ngoài ra, còn phải kể tới luồng sinh khí mới mang tên Gennaro Gattuso. Ở vòng đấu gần nhất, Napoli bị dẫn trước trên sân Sassuolo nhưng sau đó thắng ngược 2-1 bằng pha đá phản lưới nhà của Obiang vào phút bù giờ. De Laurentiis sau trận nói rằng ông cần một Napoli chiến đấu hết mình tới những giây cuối cùng như vậy và Gattuso đang làm rất tốt công việc của mình.

Đội hình dự kiến trận Napoli vs Inter

+ Napoli: Meret; Di Lorenzo, Manolas, Luperto, Rui; Elmas, Allan, Zielinski; Insigne, Callejon, Mertens.

+ Inter: Handanovic; Bastoni, De Vrij, Skriniar; Candreva, Valero, Brozovic, Vecino, Biraghi; Martinez, Lukaku.

Link xem trực tiếp Napoli vs Inter lúc 02h45 ngày 7/1

Trận cầu Napoli vs Inter diễn ra lúc 02h45 ngày 7/1 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?