Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Nữ Thái Lan vs Nữ Australia 15h30 ngày 10/2

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Nữ Thái Lan vs Nữ Australia lúc 30 ngày 10/2 tại vòng loại Olympic Tokyo 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Nữ Thái Lan vs Nữ Australia lúc 15h30 ngày 10/2 tại vòng loại Olympic Tokyo 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Nữ Thái Lan vs Nữ Australia

Thái Lan coi đã bị loại chóng vánh chỉ sau 2 lượt trận. Họ thua Trung Quốc không lạ, nhưng việc bị Đài Loan đánh bại 0-1 thì là một cú sốc lớn. Tuyển nữ Thái Lan là đội được đánh giá cao hơn khi đứng trên Đài Loan 2 bậc trên bảng xếp hạng FIFA (38 so với 40). Ngoài ra trong đội hình còn có nhiều cầu thủ nổi tiếng hơn như Silawan Intamee, Tanekarn Dangda…

Thế nhưng trước sự xuất sắc của hàng thủ Đài Loan cùng lối chơi đơn điệu, cầm bóng nhiều, dứt điểm nhiều nhưng kém sắc sảo (kiểm soát bóng lên đến 64%, tung ra 473 đường chuyền so với 282 đường của Đài Loan), Thái Lan đã không thể nào làm tung mành lưới đối thủ.

Trận thua này khiến Thái Lan mất tinh thần và họ dễ dàng thua trận tiếp theo. Với 0 điểm, Thái Lan khó làm nên khác biệt trước đội chủ nhà Australia rất cần chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu với Trung Quốc.

Australia đang có một chút lợi thế về hiệu số đối đầu vì họ thắng Đài Loan 7-0, trong khi Trung Quốc “chỉ” thắng Thái Lan 6-1. Như vậy, hiệu số của Australia là +7, còn Trung Quốc chỉ là +5.

Rõ ràng, việc gặp đội đứng đầu bảng Hàn Quốc ở bảng A là điều Australia rất muốn tránh nên hôm nay, họ sẽ quyết tâm thắng thật đậm Thái Lan để duy trì lợi thế về hiệu số, qua đó có thể tự tin nghênh chiến Trung Quốc ở lượt trận cuối.

Ở vòng loại thứ 3 Olympic 2020 có hai bảng A và B với 7 đội tham dự. Hai đội nhất và nhì mỗi bảng sẽ tiến vào các trận play-off giành 2 vé dự Olympic. Với tình hình ở bảng A khi Hàn Quốc chắc ngôi đầu, Australia chắc chắn rất muốn gặp Việt Nam ở vòng play-off và đó là hành trình rất dễ dàng đưa họ đến với Olympic Tokyo.

Đội hình dự kiến trận Nữ Thái Lan vs Nữ Australia

+ Nữ Thái Lan: Sornpao, Phetwiset, Chinwong, Srangthaisong, Saengchan, Phancha, Somnonk, Intamee, Khueanpet, Waenngoen, Dangda.

+ Nữ Australia: Williams, Kellond-Knight, Catley, Kennedy, Carpenter, Van Egmond, Butt, Logarzo, Foord, Raso, Samatha Kerr.

Link xem trực tiếp Nữ Thái Lan vs Nữ Australia 15h30 ngày 10/2

Trận cầu Nữ Thái Lan vs Nữ Australia diễn ra lúc 15h30 ngày 10/2 được trực tiếp trên kênh VTV6. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?