Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Valencia vs Chelsea lúc 00h55 ngày 28/11

Thứ Tư, ngày 27/11/2019 - 23:55
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Valencia vs Chelsea lúc 00h55 ngày 28/11 tại bảng H Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Valencia vs Chelsea lúc 00h55 ngày 28/11 tại bảng H Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Valencia vs Chelsea

Chelsea chuẩn bị cho chuyến hành quân tới Tây Ban Nha làm khách của Valencia bằng thất bại 1-2 trên sân của Man City tại đấu trường Premier League. Thất bại đó còn khiến Chelsea bị Man xanh cướp mất vị trí thứ 3 trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên nếu bỏ qua những yếu tố đó, thì rõ ràng thầy trò Frank Lampard đã có một trận đấu không tồi trước nhà ĐKVĐ Premier League.

Trong 21 phút đầu của trận đấu, Chelsea chứ không phải đội bóng toàn ngôi sao Man City, mới là đội làm chủ trận đấu. Sức trẻ của Chelsea giúp họ lấn lướt Man City. Theo thống kê, trong 21 phút đầu, Chelsea sút cầu môn tới 6 lần, trong khi con số bên phía Man xanh chỉ là 2. Với sự vượt trội đó, việc thầy trò Lampard vươn lên dẫn bàn là điều không làm ai ngạc nhiên.

Tuy nhiên, cũng vì sức trẻ mà Chelsea không duy trì được sự tập trung và tỉnh táo trong cả trận đấu, đặc biệt là ở hàng thủ, giúp Man City ngược dòng thắng lại 2-1. Lampard hiểu đội bóng của ông có thừa nhiệt huyết, nhưng còn thiếu một chút bản lĩnh trong những thời khắc quan trọng. Vì vậy, sẽ có một vài điều chỉnh trong chuyến hành quân tới làm khách của Valencia.

Nhiều khả năng, Andreas Christensen có thể sẽ được lựa chọn đá trung vệ ở trận này, thay thế cho Zouma còn non kinh nghiệm. Việc Christensen sở hữu khả năng chuyền dài chính xác còn có thể giúp Chelsea thoát pressing mỗi khi Valencia dâng cao gây sức ép. Trong trận gặp Man City, sự lúng túng của hàng thủ khi bị ép còn khiến thủ thành Kepa có đường chuyền vào ngay chân Aguero, may sao tiền đạo của Man xanh lại dứt điểm dội xà.

Mason Mount sau khi ngồi dự bị ở trận gặp Man City, nhiều khả năng sẽ đá chính trận này thay cho Mateo Kovacic, giúp Chelsea luân chuyển bóng nhanh hơn và tổ chức tấn công chớp nhoáng. Trước Man City, Lampard cần sự thận trọng, nhưng trước Valencia, ông chắc chắn ưu tiên cho mặt trận tấn công, điều Mount có thể làm được nhờ sức trẻ và kỹ thuật cá nhân tốt.

Đội hình dự kiến trận Valencia vs Chelsea

+ Valencia: Cillessen; Costa, Gabriel Paulista, Mangala, Gaya; Torres, Parejo, Wass, Vallejo; Gameiro, Gomez.

+ Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Christensen, Tomori, Palmieri; Kante, Jorginho; Willian, Mount, Pulisic; Abraham.

Link xem trực tiếp Valencia vs Chelsea lúc 00h55 ngày 28/11

Trận cầu Valencia vs Chelsea diễn ra lúc 00h55 ngày 28/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?