Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool bị West Brom cầm hoà, Klopp vừa đấm, vừa xoa đối thủ sau trận

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 08:11
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ sau khi Liverpool bị West Brom cầm hoà trên sân nhà ở trận đấu tại vòng 15 ngoại hạng Anh, Jurgen Klopp đã có những chia sẻ theo kiểu vừa đấm, vừa xoa đối thủ.

Ở trận đấu tại vòng 15 , dù được chơi trên sân nhà, sớm vươn lên dẫn trước từ phút 12 và tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo song rốt cuộc, vẫn bị West Brom cầm hoà với kết quả 1-1.

Đây rõ ràng là điều đáng thất vọng đối với thầy trò Jurgen Klopp đồng thời khiến họ bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với các đội bám đuổi. Chia sẻ sau trận đấu vào đêm ngày 27/12 (Theo giờ Việt Nam), vị chiến lược gia người Đức đã có những lời khen dành cho đối thủ.

Theo đó, ông cho biết: “West Brom đã có trận đấu rất kỷ luật. Họ thi đấu quả cảm và tận dụng tốt cơ hội mà mình có được. Đó thực sự là lỗi của chúng tôi. Bạn duy trì sự áp đảo trong cả trận nhưng không thể giành chiến thắng, thậm chí còn để đối phương ghi bàn.

Đó rõ ràng là lỗi của bạn và bạn không thể giành 3 điểm khi mắc sai lầm đáng trách như vậy. Dù sao, đây cũng là một trận đấu tốt của West Brom".

Liverpool bị West Brom cầm hoà ngay trên sân nhà 

Dù dành lời khen cho tân binh giải ngoại hạng anh là vậy song Klopp cũng đồng thời “đá xoáy" cách xây dựng đội hình của người đồng nghiệp Sam Allardyce. Ở trận đấu trên sân Anfield, West Brom đã chơi với sơ đồ 6-4-0 khi toàn bộ 11 cầu thủ đều có mặt bên phần sân nhà.

Nói về điều này, Klopp cho biết: “Đúng là chúng tôi đã mắc lỗi nhưng thành thật mà nói, thật khó để tạo ra được sự khác biệt khi bạn luôn phải đối mặt với 10 cầu thủ trước khung thành. Tôi nghĩ không nhiều người ngờ rằng West Brom lại thi đấu với sơ đồ 6-4-0 trong cả trận đấu. Điều ấy khiến chúng tôi gặp khó khăn. Nhưng họ đã làm tốt và xứng đáng có điểm ra về".

Klopp đã có những chia sẻ theo kiểu vừa đấm, vừa xoa đối thủ 

Rõ ràng, việc phải đối mặt với toàn bộ đội hình bên phần sân nhà khiến cho Liverpool thực sự gặp khó ở khả năng tiếp cận khung thành đối phương. Sau trận hoà thất vọng vừa qua, sẽ chạm trán Newcastle tại vòng 16 ngoại hạng Anh vào rạng sáng ngày 31/12 tới trên sân khách.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?