Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool mất quà, mất luôn cả trụ cột hàng thủ trong dịp Boxing Day

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 07:26
5/5 của 1 đánh giá
Không được nhận quà trong dịp Boxing Day do để West Brom cầm hòa 1-1 ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Liverpool còn đón nhận tin sét đánh từ trụ cột hàng thủ.

Vòng 15 , Liverpool đã bị West Brom cầm hòa 1-1 ngay trên sân Anfield. Liverpool là đội mở tỷ số trước ngay phút 12 do công Sadio Mane. Nhưng 8 phút trước khi hết giờ, West Brom đã có bàn san bằng cách biệt và 1-1 cũng là kết quả chung cuộc.

Matip dính chấn thương trong ngày Liverpool bị West Brom cầm hòa

Kết quả này khiến Liverpool chỉ giành được 1 điểm và coi như mất quả trong dịp Boxing Day. Không chỉ dừng lại ở đó, The Kop còn mất luôn trụ cột hàng thủ .

Cụ thể trung vệ người Cameroon dính chấn thương sau một tình huống cố gắng truy cản cầu thủ West Brom. Anh bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Rhys Williams ở phút 60. Với việc Virgil van Dijk và vắng mặt vì chấn thương dài hạn, Liverpool đã buộc phải vá víu vị trí trung vệ bằng Fabinho trái sở trường. Việc thiếu vắng Matip là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool bị thủng lưới ở tình huống không chiến phút thứ 82 ở trận đấu với West Brom.

Theo chẩn đoán ban đầu, Matip dính chấn thương háng và cần vài tuần để hồi phục. Đây là bài toán nan giải với Klopp bởi trong tay ông hiện giờ không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Về việc Matip buộc phải rời sân trong hiệp hai, Klopp nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Joel nói với tôi rằng anh ấy cảm thấy điều gì đó không ổn và đó rõ ràng là tin xấu. Hiện tại chưa rõ mức độ nghiêm trọng như thế nào nhưng đã đủ nghiêm trọng đến mức cậu ấy phải rời sân rồi. Phần còn lại tôi sẽ cập nhật tình hình trong ngày mai”

Matip dính chấn thương háng và dự doán cần một vài tuần để hồi phục

“Đó không phải là lần đầu tiên một trung vệ bị chấn thương, vì vậy tất nhiên là không tốt lắm, đặc biệt là bây giờ khi anh ấy đang có phong độ thực sự tốt khi trở lại.”

Matip chấn thương, Klopp sẽ buộc phải sử dụng Williams - cầu thủ trẻ thể hiện khá tốt mỗi khi được trao cơ hội. Ngoài ra không loại trừ khả năng Klopp sẽ sử dụng một vài lựa chọn từ đội trẻ của Liverpool.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?