Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool đón nhận tin vui từ Wijnaldum trước thềm đại chiến với Bayern

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá

Kể từ sau trận thắng 3-0 trước Bournemouth tại Premier League cuối tuần trước, Georginio Wijnaldum đã không thể góp mặt trong các buổi tập cùng toàn đội vì bị ốm. Tuy nhiên mới đây The Kop đã nhận tin vui từ cầu thủ người Hà Lan trước thềm đại chiến với Bayern.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 20/2, sẽ có cuộc tiếp đón Bayern trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng đấu 16 đội UEFA . Liverpool đã lấy lại tinh thần sau chiến thắng 3-0 trước Bournemouth  trêm sân nhà khi trước đó họ liên tục để mất điểm trước Leicester City và West Ham tại Ngoại hạng Anh. Ngoài tin vui về mặt điểm số, Liverpool còn đón nhận tin vui từ chấn thương của hàng loạt trụ cột.

Wijnaldum bị đau dạ dày trước trận gặp Bournemouth

Trước trận đấu với Bournemouth, Georginio Wijnaldum đã bị ốm tuy nhiên vẫn ra sân và thậm chí còn ghi một bàn thắng vô cùng đẹp mắt. “Tôi đã gặp vấn đề về dạ dày sau khi uống thuốc vào ngày thứ 5, tôi đã bị nôn sau đó và sáng hôm sau tôi vẫn không cảm thấy khỏe hẳn nhưng tôi đã quả quyết với HLV rằng tôi có thể ra sân. Tôi bị nôn và thậm chí là tiêu chảy vào sáng hôm sau đó, sau khi ghi bàn tôi cũng thấy mình không khỏe và phải chạy ngay vào phòng vệ sinh”, Wijnaldum chia sẻ sau trận.

Klopp tiết lộ sau trận rằng Georginio Wijnaldum mất ngủ 2 ngày, bị tiêu chảy hành hạ nhưng vượt qua tất cả để ra sân chiến đấu.

Kể từ sau trận thắng 3-0 trước Bournemouth tại cuối tuần trước, Georginio Wijnaldum đã không thể góp mặt trong các buổi tập cùng toàn đội. Trong buổi tập gần nhất Lữ đoàn đỏ đã đón chào sự trở lại của cầu thủ người Hà Lan.

Cầu thủ người Hà Lan đã trở lại tập luyện cùng toàn đội

Theo thông tin mới nhất trên trang chủ của Liverpool, tiền vệ người Hà Lan hôm nay đã có mặt tại sân tập, hoàn toàn khỏe mạnh và bắt đầu các bài tập nặng cùng các thành viên khác của đội bóng.

“Wijnaldum vẫn hơi mệt một chút nhưng cậu ấy vẫn có thể ra sân tập luyện cùng toàn đội, mọi thứ đều rất ổn”, HLV Klopp xác nhận.

Trước Wijnaldum, Liverpool còn đón chào sự trở lại của Alexander-Arnold và Jordan Henderson. Các cầu thủ trở lại sau chấn thương đang tích cực tập luyện để kịp góp mặt trong trận đấu với Bayern tại Champions League.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?