Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool đón tin cực vui trước đại chiến Tottenham

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 12:04
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Tottenham Hotspur vào cuối tuần này, Liverpool đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng khi sao trẻ Joe Gomez đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, trung vệ này đã bị gãy xương chân trong trận đấu với Burnley tại ngoại hạng Anh diễn ra từ ngày 5 tháng 12. Sau 3.5 tháng, giờ đây, anh mới có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng với các đồng đội.

Đây rõ ràng là thông tin rất vui với HLV Jurgen Klopp cũng như ban lãnh đạo và toàn thể cổ động viên Liverpool bởi trước khi dính chấn thương, anh là cặp bài trùng với Virgil Van Dijk nơi hàng thủ đội bóng.

Joe Gomez đã quay trở lại tập luyện

Chia sẻ về thông tin Gomez trở lại, HLV Klopp cho biết: “Thật tuyệt vời khi Joe hoàn toàn khỏe mạnh trở lại. Cậu ấy đã không thi đấu trong hơn 3 tháng vừa qua và chắc chắn cần thời gian để tìm lại cảm giác bóng. Cậu ấy đã trải qua quãng thời gian khó khăn nhưng giờ mọi thứ đã ổn định trở lại”.

Dù trung vệ này đã tái xuất song chiến lược gia người Đức vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của Gomez ở trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần. Lý do là bởi ông cần thêm thời gian cho Gomez thực sự bình phục hoàn toàn.

Và sẵn sàng trở lại vào cuối tuần này

“Tôi không dám chắc về việc Joe có ra sân vào cuối tuần hay không bởi cậu ấy cần có những bài tập cụ thể để xem xét tình hình kĩ lưỡng trước khi tôi đưa ra quyết định cuối cùng. Ngoài ra, Trent Alexander – Arnold cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì cậu ấy đang gặp chấn thương lưng”.

Liverpool đang bước vào giai đoạn nước rút tại ngoại hạng Anh và chỉ có chiến thắng trước Tottenham mới giúp họ tiếp tục duy trì tham vọng vô địch mùa này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?