Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Gaal chê bai trò cũ vì không thể thi đấu dưới áp lực

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 10:15
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Hà Lan mới đây đã lên tiếng về lùm xùm với cậu học trò cũ Angel Di Maria, Tulip Thép cho biết chính tiền vệ người Argentina đã không thể trụ lại dưới áp lực của bóng đá Anh chứ không phải do ông đã quá khắt khe với số 7 của MU khi ấy.

Tham khảo thêm:

Các fan hâm mộ của MU hẳn còn chưa quên được Angel Di Maria, người đã có 1 năm thi đấu với nhiều cung bậc cảm xúc trái ngược tại sân Old Trafford, đầu mùa với biết bao nhiêu kỳ vọng thì cuối mùa lại là sự thất vọng và tiếc nuối tràn trề, “Thiên thần” rời khỏi MU chỉ sau 1 mùa giải với nhiều lùm xùm xung quanh mối quan hệ với ông thầy Louis Van Gaal.

Di Maria phải khăn gói rời khỏi MU chỉ sau 1 mùa giải

Mới đây chính HLV kỳ cựu này đã lên tiếng về lùm xùm của ông với cậu học trò cũ, cựu chiến lược gia của ĐT Hà Lan cho biết chính tiền vệ mang áo số 7 của MU khi ấy đã không chịu được áp lực khi thi đấu tại Premier League chứ Van Gaal không hề tạo ra mẫu thuẫn nào giữa hai thầy trò.

“Di Maria cho rằng tôi chính là lý do khiến anh ấy không phát huy được khả năng, thế nhưng mọi người đều có thể thấy, tôi đã để cậu ấy chơi ở tất cả các vị trí trên hàng công”, Van Gaal chia sẻ.

Tulip Thép – Van Gaal phủ nhận việc gây khó khăn cho Di Maria

“Anh ấy không thể chịu được áp lực ở Premier League khi trái bóng được luân chuyển liên tục, đó là vấn đề của cậu ấy chứ không phải tôi”.

luôn là một đấu trường khốc liệt, với những cầu thủ có tố chất kỹ thuật tốt mà thiếu đi thể lực như Di Maria thì việc gặp khó khăn trong việc hòa nhập là điều hoàn toàn dễ hiểu. Giờ đây khi chuyển sang Ligue 1, có lẽ đây là nơi phù hợp hơn để cho tiền vệ này tận hưởng nốt những ngày tháng cuối trong sự nghiệp thi đỉnh cao của mình.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?