Bạn muốn tắt quảng cáo?

Owen so sánh sao trẻ của tuyển Anh với Zinedine Zidane

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Phil Foden mới đây đã được cựu danh thủ đội tuyển Anh – Michael Owen so sánh với HLV hiện tại của Real Madrid – Zinedine Zidane.

Tham khảo thêm:

Sau một sự khởi đầu tuyệt vời ở mùa bóng năm nay, Phil Foden đang là một trong những sao mai hứa hẹn nhất của . Chính HLV Pep Guardiola cũng tạo rất nhiều cơ hội cho cầu thủ trẻ này và anh cũng đã có một vài lần có mặt trong đội hình ra sân của The Citizens.

Foden được Guardiola trao nhiều cơ hội ở mùa này

Vào ngày thứ 3 vừa qua, Phil Foden đã có mặt trong danh sách đội hình ra sân của đội hình U-21 đội tuyển Anh. Sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ trẻ của Manchester City, thần đồng bóng đá Anh một thời – Michael Owen cho biết Foden hoàn toàn có khả năng trở thành một siêu sao trong tương lai.

“Mỗi khi cậu ấy có bóng trong chân, anh ấy sẽ tạo nên một pha bóng hết sức đặc biệt. Có một cái tên mà tôi muốn nhắc đến khi nhìn anh ấy thi đấu, đó chính là Zinedine Zidane, khả năng kiểm soát bóng của Foden cũng tuyệt vời hệt như Zizou vậy”, Owen chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

Owen vi von Foden có phong cách giống với Zidane

Foden là một cái tên tiếp theo bên cạnh Jadon Sancho là những cầu thủ trẻ tài năng mà Manchester City có được trong một vài năm trở lại đây. Sau khi để mất Sancho một cách đáng tiếc vào tay Borussia Dortmund, Manchester City chắc chắn sẽ làm tất cả để giữ Foden ở lại với sân Etihad.

Mùa giải năm nay, Foden cũng đã đóng góp 1 bàn thắng cho Manchester City sau 4 trận ra sân tại Premier League.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?