Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool đón tin cực vui từ tình hình chấn thương của Oxlade-Chamberlain

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 11:53
5/5 của 1 đánh giá

Alex Oxlade-Chamberlain đã trở lại phòng tập gym sau 6 tháng dưỡng thương. Đây được coi là tín hiệu tích cực cho Liverpool khi họ đang phải tiếp tục đối mặt với chấn thương của Naby Keita.

Tham khảo thêm:

Liverpool đang trải qua giai đoạn khó khăn khi trong 3 trận vừa qua trên mọi đấu trường The Kop chưa biết đến mùi chiến thắng. Chưa dừng lại ở đó, họ phải nhận tin không vui từ Naby Keita khi cầu thủ này gặp phải chấn thương trong trận gặp Napoli tại vòng bảng Champions League vừa qua.

Oxlade-Chamberlain tập gym sau 6 tháng dưỡng thương

Tuy nhiên, niềm an ủi lớn nhất của Lữ đoàn đỏ vào lúc này có lẽ là tình hình chấn thương của Oxlade-Chamberlain đang tiến triển rất tốt. Cầu thủ người Anh đã đến phòng gym tập luyện trước khi được trở lại sân tập cùng các đồng đội.

Theo kiểm tra y tế ban đầu, Oxlade-Chamberlain có thể sẽ phải nghỉ thi đấu cả mùa giải. Tuy nhiên, chỉ mới 6 tháng kể từ sau khi gặp phải chấn thương kinh hoàng, Oxlade-Chamberlain đã đăng hình anh đang tập luyện chăm chỉ tại phòng gym.

Tuy nhiên Oxlade-Chamberlain cần có thời gian tìm lại cảm giác bóng

Cụ thể Alex Oxlade-Chamberlain đã gặp một chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu giữa Liverpool và AS Roma tại Champions League mùa trước.

Trước khi gặp phải chấn thương, cựu cầu thủ Arsenal đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo The Kops. Đặc biệt trong chiến thắng 4-3 trước Man City tại mùa giải trước, Oxlade-Chamberlain là người mở tỉ số và là chốt chặn quan trọng trong đội hình Lữ đoàn đỏ.

Tuy nhiên, với tình hình chấn thương của Oxlade-Chamberlain chưa thể khẳng định anh sẽ trở lại trong một vài trận đấu sắp tới của Liverpool. Anh vẫn cần có thời gian lấy lại cảm giác bóng cũng như thể lực tốt nhất để sẵn sàng ra sân.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?