Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool khiến đối thủ thiệt hại nặng nề vì buông Cup FA

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 20:27
5/5 của 1 đánh giá

Với việc chỉ sử dụng đội hình 2 trong trận đấu với Shrewsbury tại FA Cup, Liverpool đã khiến đối thủ thiệt hại nặng nề về mặt kinh tế.

Trận hòa tai hại trước Shrewsbury vòng 4 FA Cup 2019/20, đã khiến Liverpool nhọc công tốn sức khi phải thi đá lại. Trận đá lại này sẽ được tổ chức trên sân nhà Anfield. 

Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ tôn trọng giai đoạn nghỉ đông của các học trò trụ cột đội một cũng như chính bản thân mình nên sẽ không dự trận đấu này. Thay vào đó ông nhường lại quyền dẫn dắt cho HLV đội U23 Neil Critchley.

LIverpool sẽ sử dụng đội U23 để đối đầu với Shrewsbury

Quyết định của Klopp không chỉ khiến họ gặp khó mà đối thủ Shrewsbury cũng phải chịu thiệt hại nặng nề.

Với việc không đưa ra sân những ngôi sao hạng A như Salah, Mane hay Van Dijk, Alisson… Liverpool đã khiến Shrewsbury chỉ thu về được 45% tiền vé vào sân, đồng thời không được nhận khoản tiền truyền hình trị giá 75.000 bảng từ BTC FA Cup.

Sam Ricketts, HLV của Shrewsbury cho biết việc Jurgen Klopp quyết định cho toàn bộ cầu thủ đội hình 1 nghỉ ngơi không đá trận đêm nay khiến đội bóng của ông mất 500.000 Bảng:

“500.000 Bảng là một số tiền lớn với chúng tôi và rất quan trọng với doanh thu của đội bóng. Nếu chúng tôi đá với đội hình 1 của Liverpool thì chúng tôi có thể kiếm được 600.000 Bảng thay vì 100.000 Bảng.

Với đội bóng như chúng tôi thì mỗi xu kiếm được đều đáng giá nên đây là một sự thất vọng lớn ảnh hưởng đến doanh thu của đội. Số tiền này có thể giúp chúng tôi đầu tư vào sân bãi để có mặt cỏ tốt hơn hay có thể có thêm 1 cầu thủ”.

Liverpool đã khiến đối thủ thiệt hại 500.000 bảng

HLV này cũng cho biết sau trận đấu trước thì Jurgen Klopp có nói chuyện riêng với ông một lúc lâu, HLV của Liverpool giải thích cho quyết định của mình và xin lỗi người đồng cấp của Shrewsbury.

Sam Ricketts khẳng định ông hiểu cho quyết định của HLV người Đức và Shrewsbury sẽ cố gắng vượt qua Liverpool bởi nếu vậy họ sẽ được gặp Chelsea ở vòng sau, đó là cơ hội để bù đắp phần doanh thu mất đi do đội 1 của Liverpool không đá đêm nay.

Không chỉ Shrewsbury mà về phía Liverpool, họ cũng phải chấp nhận giảm giá vé cho các CĐV xuống còn 15 bảng cho người lớn và 1 bảng cho trẻ em trong trận đấu này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?