Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Liverpool chỉ trích Solskjaer, đưa ra thông điệp về Martial

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 11:57
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Anthony Martial ở các trận đấu vừa qua trong màu áo MU, mới đây, cựu cầu thủ Liverpool là Danny Murphy vừa có những lời nhắn nhủ dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer về tiền đạo này.

Mùa giải năm nay, Martial cùng với Rashford đang là những chân sút hàng đầu tại MU. Với tiền đạo người Pháp, anh ghi 12 bàn kể từ đầu mùa, tuy nhiên, trong 7 trận ra sân gần nhất, chân sút 24 tuổi chỉ có vỏn vẹn 1 pha lập công.

Lý do chính dẫn tới điều này là bởi người đá cặp ăn ý với Martial là Rashford đang dính chấn thương và anh hoàn toàn phải gồng gánh hàng công đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy, với cá nhân Murphy – cựu tiền vệ Liverpool lại cho rằng điều khiến Martial không phát huy được hết khả năng là bởi cách sử dụng không hợp lý từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo đó, chia sẻ với TalkSport, Murphy khẳng định: “Martial là một cầu thủ đẳng cấp, không ai nghi ngờ về điều đó. Tuy nhiên, những gì mà cậu ấy thể hiện trong quãng thời gian vừa qua là không tốt. Theo tôi, tất cả bắt nguồn từ cách sử dụng vị trí của Solskjaer.

Murphy ngợi ca tài năng của Martial

Martial có sở trường đá cánh nhưng Solskjaer lại sử dụng cậu ấy trong vai trò một tiền đạo cắm. Điều này khiến cậu ta mất đi những điểm mạnh vốn đã trở thành thương hiệu của mình. Solskjaer nên đưa Martial về lại vị trí mà cậu ấy vốn dĩ thuộc về”.

Rất có thể, ở các trận đấu tiếp theo của MU, Martial sẽ được trả lại vai trò một tiền đạo cánh khi người chơi cao nhất trên hàng công là tân binh Odion Ighalo. Cầu thủ người Nigeria có sức mạnh, khả năng dứt điểm tốt và hoàn toàn phù hợp với vị trí này.

Đồng thời khẳng định Solskjaer cần trả cầu thủ này về vị trí tiền đạo cánh

Nói thêm về cầu thủ mới gia nhập Quỷ đỏ, Murphy cho biết: “Ighalo đã có nhiều năm chơi tại ngoại hạng Anh, vì thế, tôi tin rằng cậu ấy sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới. Cậu ấy có những nét giống với Lukaku và tôi tin rằng Ighalo sẽ đem lại thành công cho MU trong thời gian tới”.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 7 tại ngoại hạng Anh với 6 điểm ít hơn top 4. Ở vòng 26, họ sẽ gặp chính Chelsea, đội đang nắm giữ vị trí này. MU vừa trải qua chuỗi 3 trận không thắng tại Premier League.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?