Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool nhận tin kém vui trước đại chiến MU, Klopp lại đau đầu

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 15:54
2.4/5 của 24 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến với MU ở trận đá bù vòng 34 ngoại hạng Anh, Liverpool vừa nhận thông tin không vui về tình hình lực lượng. Điều này chắc chắn sẽ khiến Jurgen Klopp cảm thấy đau đầu.

Sau thắng lợi 2-0 trước Southampton tại vòng 35 ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có thử thách cực kỳ khó khăn khi phải làm khách ở sân Old Trafford trong trận đá bù vòng 34. Đương nhiên, The Kop phải hướng tới 3 điểm bởi chỉ có như vậy mới giúp họ nuôi hy vọng lọt vào top 4 để có vé tham dự Champions League ở mùa giải năm tới.

Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không đơn giản bởi MU đang có phong đô rất cao vào thời điểm này. Hơn thế, Liverpool vừa nhận một thông tin kém vui trước cuộc hành quân đến nhà hát của những giấc mơ.

Cụ thể, theo nguồn tin từ truyền thông Anh, trung vệ đội bóng Ozan Kabak vẫn chưa thể bình phục chấn thương và sẽ bỏ lỡ màn đại chiến với MU. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ gặp vấn đề ở cơ bắp. Trong trận đấu với Southampton, anh cũng không thể ra sân.

Kabak vẫn chưa bình phục chấn thương cơ bắp

Những tưởng cầu thủ này có thể tái xuất khi Liverpool chạm trán MU song ở những diễn biến mới nhất, chấn thương mà Kabak gặp phải chưa có nhiều tiến triển. Vì thế, Klopp sẽ không dám mạo hiểm sử dụng trung vệ này khi mà thể lực của anh chưa cho phép.

Đây rõ ràng là thông tin chẳng mấy vui vẻ với vị chiến lược gia người Đức cũng như các fan hâm mộ The Kop, bởi lẽ, với việc Kabak không thể ra sân, nhiều khả năng Fabinho sẽ lại bị kéo về đá trung vệ.

Ở chiến thắng 2-0 trước Southampton diễn ra vào rạng sáng ngày 9/5, cặp trung vệ của Liverpool là Rhys Williams và Phillips. Tuy nhiên, bộ đôi này đã chơi rất thiếu chắc chắn. Nếu không có tài năng từ Alisson Becker, đội chủ sân Anfield sẽ không thể có chiến thắng dễ dàng như vậy.

Và anh bỏ lỡ trận đại chiến với MU tại vòng 34 ngoại hạng Anh

Vì thế, trước MU, Klopp sẽ cần có một cái tên thực sự đẳng cấp trước khung thành. Và Fabinho là phương án tối ưu nhất vào thời điểm hiện tại. Ở trận lượt đi gặp Quỷ đỏ, cầu thủ người Brazil đã chơi cực hay, giúp Liverpool giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Anh

Trận đấu giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra vào 2h15 ngày 14/5 tới.

Video highlight Liverpool vs Southampton - vòng 35 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?