Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola: “Tuchel nói cho tôi chiến thuật trận chung kết Champions League”

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 09:52
3/5 của 24 đánh giá
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola đã khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ HLV Thomas Tuchel đã nói cho ông chiến thuật trong trận chung kết Champions League.

Trận cầu tâm điểm của vòng 35 giải Ngoại hạng Anh là màn so tài giữa Man City và Chelsea trên sân Etihad. Dù được chơi trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước của Sterling song chung cuộc, Man City đã để Chelsea lội ngược dòng với 2 bàn thắng của Ziyech và Alonso. Sergio Aguero có thể coi là tội đồ khi thực hiện quả phạt đền không thành công, gián tiếp khiến Man City thua 1-2.

Thất bại này khiến The Citizens chưa thể bước lên ngôi vô địch sớm mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không quá tức giận với màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn cho rằng toàn đội đã chơi tốt, chỉ là kém may mắn nên thua cuộc.

Man City để thua Chelsea trên sân nhà

Trong phát biểu mới nhất với giới truyền thông, thuyền trưởng của Man City còn gây bất ngờ khi tiết lộ, HLV Thomas Tuchel đã nói cho ông nghe về chiến thuật trong trận chung kết Champions League. Bởi lẽ, sau màn so tài ở giải Ngoại hạng Anh, 2 đội còn gặp nhau ở trận tranh chức vô địch Champions League mùa này.

Dù vậy, đây chỉ là lời nói đùa của Guardiola, khi được phóng viên hỏi về nội dung cuộc trao đổi giữa ông và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước giờ bóng lăn.

Đây là một trận đấu chặt chẽ nhưng về tổng thể, Man City đã thi đấu tốt. Chúng tôi bỏ lỡ cơ hội ở phút cuối cùng của hiệp 1 với quả penalty không thành công. Chelsea là đội bóng hàng đầu nhưng Man City chơi tốt hơn. Chúng tôi có thế trận tốt nhưng sau cùng họ lại ghi bàn."

"Tuchel đã nói cho tôi nghe về chiến thuật trong trận chung kết Champions League. Giờ thì tôi đã biết rồi", Guardiola cười đùa.

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Guardiola đùa rằng Tuchel đã nói về chiến thuật trận chung kết Champions League

Rõ ràng, cuộc đối đầu vừa qua là màn tập dượt cho cả 2 đội để phục vụ những toan tính về mặt chiến thuật trong trận chung kết sắp tới. Bản thân Guardiola cũng sẽ rút ra nhiều bài học cho Man City ở lần tái đấu với Chelsea có tính chất quan trọng hơn gấp nhiều lần vào ngày 30/5.

Trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 30/5.

Video highlights Man City - Chelsea Ngoại hạng Anh vòng 35:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?