Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jamie Carragher xác nhận Liverpool muốn thanh lý từ 3 đến 4 cầu thủ

Chủ Nhật, ngày 13/09/2020 - 08:12
3.8/5 của 2 đánh giá
Sau trận đấu Liverpool giành thắng lợi nhọc nhằn với tỷ số 4-3 trước Leeds United, cựu cầu thủ của The Kop - Jamie Carragher đã cho biết về tình hình chuyển nhượng của đội bóng này.

Liverpool vẫn đang đặt mục tiêu sẽ chiêu mộ được tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng cũng không thể giữ nguyên bộ khung hiện tại nếu muốn sở hữu Thiago.

Do vậy, họ đã lên kế hoạch để bán đi từ 3 đến 4 cầu thủ nhằm phục vụ mục tiêu kể trên. Điều này được Jamie Carragher, một người từng có nhiều thời gian gắn bó với Liverpool và hiện đang công tác tại kênh Sky Sports.

Carragher nắm được tình hình hiện tại của Liverpool

Cựu cầu thủ Qủy đỏ vùng Merseyside chia sẻ: “Liverpool đang có 3 đến 4 cầu thủ cần cho ra đi và họ đang tìm cách để dần thực hiện điều đó. Họ sẽ bán trước khi nhắm tới những mục tiêu cần thiết. Trường hợp của Dejan Lovren là một ví dụ”.

“Theo tôi, Thiago nếu đến được Liverpool sẽ tạo cho hàng tiền vệ của họ một điều khác biệt. Chắc chắn không thể có sự nghi ngờ gì về nhận định này đâu”.

Jamie Carragher còn cho biết thêm: “Tôi cảm thấy Liverpool vào lúc này cần bổ sung ở hàng tiền đạo. Tôi cảm thấy việc tin đồn về Thiago quá nhiều dẫn tới sự thiếu tôn trọng cho những người hiện tại ở hàng tiền vệ. Thiago có thể tạo ra khác biệt ấy, nhưng nếu anh ấy không thể đến Anfield cũng chẳng phải điều gì đó quá tệ”.

Trước đây, Coutinho đã ra đi với mức giá 142 triệu Bảng để giúp cho Liverpool chiêu mộ 2 hợp đồng đắt giá là Alisson và Van Dijk. Lúc này, ánh mắt của giới chuyên môn đang hướng đến Georginio Wijnaldum khi anh đang được Barca theo sát.

Wijnaldum liệu có rời khỏi Liverpool trong thời gian tới?

Về trận đấu mới đây của Liverpool, đội bóng này đã có cuộc rượt đuổi tỷ số không tưởng với Leeds. Họ dẫn trước đối thủ 3 lần nhưng đều bị đội bóng tân binh liên tiếp san bằng tỷ số. Chỉ đến khi Salah ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3 ở phút 88, mọi thứ mới kết thúc và Liverpool có được 3 điểm đầu tay ở mùa giải mới.

Salah là cái tên chơi hay nhất trong trận cầu này. Một mình anh đã ghi được 3 bàn thắng, trong đó có 2 tình huống ghi bàn trên chấm penalty.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?