Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool nghi ngờ VAR, yêu cầu BTC Ngoại hạng Anh điều tra

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 08:28
2.8/5 của 19 đánh giá
CLB Liverpool đã tỏ ra vô cùng bất mãn với những quyết định của tổ trọng tài VAR trong trận đấu họ bị Everton cầm hòa 2-2 tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Liverpool đáng lẽ đã có thể định đoạt số phận cuộc chơi khi Henderson đưa bóng vào lưới Everton vào những phút cuối của trận đấu. Tuy nhiên, VAR đã nói không với bàn thắng ấy khi cho rằng Mane, người kiến tạo cho Henderson đã việt vị trước đó.

Tình huống diễn ra vô cùng nhạy cảm, khi từ phần thân trên cũng như chân của Mane gần như song song với hậu vệ đứng cuối cùng nơi hàng thủ Everton. Việc tổ trọng tài VAR ra quyết định bất lợi cho Liverpool ở tình huống ấy khiến họ cảm thấy bất mãn và đã yêu cầu BTC Ngoại hạng Anh điều tra lại.

Liverpool muốn biết bản thân Mane đã việt vị ở phần cơ thể nào. Đây không chỉ là thắc mắc của The Kop mà còn từ các CĐV của Liverpool nói riêng và NHM bóng đá nói chung.

Liverpool đã bị từ chối 1 bàn thắng quyết định

Bên cạnh đó, ở tình huống thủ môn Pickford có hành động vào bóng khiến Van Dijk chấn thương và rời sân, Liverpool cũng có lời kiến nghị tới BTC. Hành động của Pickford không hề được tổ trọng tài VAR xem lại mặc dù đây hoàn toàn có thể xem xét là một lỗi nghiêm trọng.

Sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra vô cùng bực tức với những quyết định của VAR. Chiến lược gia người Đức cho hay: “Tôi bước vào phòng thay đồ và đều nghe mọi người nói đó là không hiểu tại sao bàn thắng của Henderson lại bị VAR từ chối. Tôi chẳng thể hiểu tại sao họ lại thổi việt Mane ở khoảnh khắc ấy”.

Chấn thương của Van Dijk là mối lo mới của Liverpool trong thời gian tới

“Tôi là người ủng hộ việc sử dụng VAR, đặc biệt trong việc phát hiện lỗi việt vị. Nhưng nên nhớ chúng tôi từng bị từ chối một bàn kiểu như này ở trận đấu với Aston Villa”.

 Nói về chấn thương của Van Dijk, giới chuyên môn đang tỏ ra vô cùng nghi ngại tới hậu vệ người Hà Lan. Tác động của pha va chạm và rất mạnh, và theo kênh BeIN SPORTS cho biết, anh khả năng cao bị tổn thương dây chằng chéo đầu gối trước và có thể nghỉ thi đấu đến 7-8 tháng.

 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?