Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hy hữu: Thủ môn Liverpool ngủ gật trong trận derby với Everton

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 07:50
5/5 của 2 đánh giá
Sự việc hy hữu đã xảy ra trong trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh, khi thủ môn bên phía đội khách bất ngờ bị bắt gặp trong trạng thái ngủ gật.

Trận đấu sớm nhất vòng 5 giải là trận derby vùng Merseyside rực lửa giữa và . Dù 2 lần vươn lên dẫn trước đội chủ nhà nhờ những pha lập công của và , song chung cuộc, Liverpool vẫn để Everton cầm hòa với tỉ số 2-2. 

Thậm chí, sau khi Richarlison bị thẻ đỏ khiến Everton chỉ còn chơi với 10 người ở phút 90, Liverpool đã ngay lập tức đưa được bóng vào lưới của Everton. Tuy nhiên, trọng tài đã tham khảo ý kiến của tổ VAR và quyết định không công nhận bàn thắng do Mane rơi vào thế việt vị.

Liverpool chấp nhận để Everton cầm hòa

Song đây không phải là tình huống đáng chú ý duy nhất của trận đấu. Phút 80, đạo diễn hình lia máy quay về phía HLV Jurgen Klopp. Hành động vô tình muốn thu trọn biểu cảm của chiến lược gia người Đức lại vô tình khiến một sự việc hy hữu khác bị "phơi bày".

Trong khi Klopp vẫn đang tập trung vào trận đấu để đưa ra những chỉ đạo kịp thời cho học trò trên sân thì thủ môn dự bị của Liverpool, Caoimhin Kelleher lại bị bắt gặp đang...ngủ gật. Lúc này, Liverpool đang tạm dẫn Everton với tỉ số 2-1 nhưng diễn biến trên sân vô cùng căng thẳng.

Dù khả năng được tung vào sân của Kelleher ở những phút còn lại của trận đấu là rất thấp, song hành động ngủ gật trong một trận đấu như derby Merseyside rõ ràng là không thể chấp nhận. Các CĐV của The Kop đã rất tức giận và để lại vô vàn lời chỉ trích cho Kelleher trên các trang mạng xã hội. Đa phần đều cho rằng, thủ thành này không xứng đáng góp mặt trong đội hình của Liverpool.

Kelleher ngủ gật trên băng ghế dự bị của Liverpool

Thực tế, Kelleher được đôn lên đội 1 của Liverpool từ năm 2019, song đến hiện tại, anh vẫn chưa có cơ hội ra sân cho đội chủ sân Anfield. Chấn thương của thủ thành số 1 giúp Kelleher được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu của Liverpool ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh nhưng phải ngồi dự bị cho Adrian.

Ở độ tuổi 22, Kelleher còn rất trẻ và vẫn đang thuộc thành phần ĐT U21 Ireland. Không rõ có một án phạt nào được đưa ra bởi Klopp hay không song chắc chắn sau hành động này, Kelleher sẽ phải tự kiểm điểm bản thân sâu sắc. Cơ hội để anh thể hiện trong màu áo Liverpool cũng sẽ hẹp lại trông thấy.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?