Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool nhận liền 3 tin cực vui trước đại chiến Chelsea

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 08:04
5/5 của 2 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Chelsea ở trận đấu sớm vòng 29 ngoại hạng Anh, Liverpool vừa đón nhận cùng lúc 3 tin cực vui về tình hình lực lượng của đội bóng.

Sau chiến thắng 2-0 trước Sheffield United, Liverpool sẽ trở về sân nhà Anfield để tiếp đón Chelsea trong trận đấu sớm vòng 29 ngoại hạng Anh. Đây rõ ràng là thách thức không hề dễ dàng đối với thầy trò Jurgen Klopp, nhất là khi The Blues vẫn đang bất bại dưới thời tân HLV trưởng, Thomas Tuchel.

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài nói trên, Liverpool đã đón nhận những tin tức rất vui từ tình hình lực lượng. Cụ thể, bộ ba trụ cột đội bóng này là Diogo Jota, Fabinho cùng Alisson Becker đều đã có mặt trong buổi tập gần nhất của CLB vào ngày 2/3 (Theo giờ địa phương) và hoàn toàn sẵn sàng ra sân trong trận gặp Chelsea.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Trước đó, Fabinho cùng Jota bỏ lỡ trận đấu với Sheffield bởi chấn thương. Thậm chí, tiền đạo người BĐN, Jota đã không thi đấu cho Lữ đoàn đỏ suốt 3 tháng qua. Sự trở lại của anh hứa hẹn sẽ làm mới thêm hàng tấn công đội bóng, trong bối cảnh bộ ba Salah, Firmino cùng mane đang thi đấu không thực sự hiệu quả.

Bộ ba này đều đã trở lại tập luyện bình thường 

Với Alisson Becker, thủ thành người Brazil vắng mặt trong trận đấu gần nhất của Liverpool sau khi cha anh qua đời bởi tai nạn thương tâm tại quê nhà. Việc người gác đền này không có được  sự tập trung cao nhất là lý do Klopp không điền tên anh vào danh sách thi đấu.

Dỳ vậy, với việc cả 3 trụ cột nói trên đều đã hoàn thành tốt buổi tập gần nhất, họ sẵn sàng ra sân để chạm trán Chelsea. Đây quả thực là những tin rất vui đối với Klopp cũng như các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ.

Và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Chelsea

Việc Fabinho cùng Alisson tái xuất đảm bảo tính chắc chắn nơi hàng phòng ngự trong khi Jota sẽ giúp Liverpool có thêm nhiều những phương án tấn công. Đây là trận đấu mà đội chủ sân Anfield sẽ quyết tâm hướng tới chiến thắng sau 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà. 

Trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh lúc này, The Kop chỉ kém The Blues đúng 1 điểm. Bởi vậy, nếu giành chiến thắng trước đối thủ, Liverpool sẽ chiếm lấy vị trí thứ 5, thậm chí là có cơ hội chen chân vào top 4 nếu West Ham sảy chân.

Video highlight Sheffield vs Liverpool - ngoại hạng Anh vòng 26

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?