Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool ra phán quyết cuối cùng cho tương lai của Sturridge và Moreno

Thứ Tư, ngày 05/06/2019 - 04:55
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây câu lạc bộ Liverpool đã gửi lời cảm ơn đến Daniel Sturridge và Alberto Moreno vì những đóng góp nổi bật của họ cho đội bóng trong thời gian qua và chúc những gì tốt đẹp nhất đến bộ đôi này trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Daniel Sturridge và Alberto Moreno chơi mờ nhạt ở mùa giải này. Cả 2 đều không cạnh tranh được vị trí đá chính trong khi trong tay Klopp có quá nhiều sự lựa chọn. Hợp đồng của Sturridge và Moreno chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.

Liverpool ra phán quyết cuối cùng về tương lai của Sturridge và Moreno

Riêng với trường hợp của Sturridge, với việc Divock Origi chơi bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa, tương lai của cựu cầu thủ Chelsea tại Liverpool gần như chấm hết. Có rất nhiều đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh như Newcastle, Southampton hay Aston Villa đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1989. Trong khi đó Moreno chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Mới đây Liverpool ra phán quyết cuối cùng về tương lai của Sturridge và Moreno. Theo đó Liverpool đã gửi lời cảm ơn đến Daniel Sturridge và Alberto Moreno vì những đóng góp nổi bật của họ cho đội bóng trong thời gian qua và chúc những gì tốt đẹp nhất đến bộ đôi này trong tương lai.

Sturridge chuyển đến Liverpool từ Chelsea vào tháng 1 năm 2013. Tại đây anh đã ghi được 67 bàn trong 160 lần ra sân cho The Kop.

Moreno gia nhập Lữ đoàn đỏ vào tháng 8/2014 từ câu lạc bộ Sevilla và ra sân 141 trận cho đội bóng trong đó có 3 bàn thắng mang tên anh.

Klopp gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Sturridge và Moreno

Klopp nói với Liverpoolfc.com: “Những thứ quan trọng nhất có thể nói bây giờ là cảm ơn 2 cầu thủ này. Họ đã ở đây trước khi tôi đến làm huấn luyện viên. Họ cũng như bất kỳ ai ở đây, giúp chúng tôi thành một tập thể đi đúng hướng. Không có họ, chúng tôi sẽ không là đội bóng và những thành công như vậy.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?